Mỹ nhân bellydance 12 tuổi làm siêu lòng giám khảo

07:13, 09/03/2015
|

(VnMedia)  - Dù không phải đối thủ được đánh giá nặng ký ở bán kết 7, nhưng phần trình diễn tài năng đầy xuất sắc của cô bé 12 tuổi Thục Anh đã làm siêu lòng giám khảo và khiến bộ tứ khá suy tư nếu cô gái này không lọt vào chung kết.

Vũ điệu Phương Đông với phần dàn dựng công phu và khả năng trình diễn chuyên nghiệp như vũ công của cô bé 12 tuổi Thục Anh đã hạ gục bộ tứ quyền lực. Hiếm có tiết mục bellydance nào lại khiến giám khảo vừa xem xong phần trình diễn đã phải lo lắng cho sự đau đầu của họ trong đêm công bố kết quả tới.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Ngoài phô diễn những động tác múa đẹp mắt, Thục Anh chinh phục BGK và khán giả bằng sự tươi tắn, rạng rỡ và khuôn mặt xinh đẹp của một “mỹ nhân” 12 tuổi. Với những lợi thế đó, Thục Anh hút ánh nhìn của khán giả từ đầu đến cuối màn trình diễn và nhận được những lời khen không ngớt từ bộ tứ quyền lực.Giám khảo Thành Lộc nói: “ Sự xuất hiện của cháu làm chú bối rối và hoang mang vì giờ không biết chọn ai nữa đây. Chú rất ngưỡng mộ, phần trình diễn của cháu rất xuất sắc”.

Là tiết mục trình diễn cuối cùng, như một sự ngầm hiểu của khán giả Got Talent nhiều năm qua - đây là một tiết mục nặng ký, giám khảo Thuý Hạnh nhận xét: “ hôm nay là bảng xếp hạng rất khó khăn cho Ban giám khảo và cả khán giả nữa. Tiết mục của Thục Anh được để cuối cùng lại là một điểm nhấn, hình như Ban tổ chức cố ý để cho chúng tôi phấn khích thêm thì phải. Về dàn dựng cho đến trình diễn lột xác hoàn toàn. Bây giờ và lúc nãy trình diễn hoàn toàn khác nhau. Một cô bé rụt rè, bẽn lẽn 12 tuổi khi lên sân khấu lại là một vũ công chuyên nghiệp ”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Vốn rất siêu lòng với các thí sinh bellydance, và cổ vũ không ngớt trong suốt phần trình diễn, Thục Anh có lẽ là thí sinh khiến giám khảo Huy Tuấn hiếm hoi phải lên tiếng nhờ khán giả “Trước hết phải nhắn khán giả cố gắng bình chọn để cho cháu được vào Vòng chung kết để khỏi làm khó BGK, khi phải lựa chọn các tiết mục, chúng tôi rất đau đớn và chúng tôi không muốn làm việc đấy khi có bạn Thục Anh. Tiết mục của cháu đã mắt, đã tai. Sự tươi tắn, tự tin của cháu trong tiết mục này làm cho toàn thể khán phòng muốn đứng dậy nhảy cùng cháu thôi”.

Mỹ nhân 12 tuổi từng được giám khảo Thúy Hạnh và Hoài Linh nhận xét sẽ tỏa sáng sau 6 năm nữa trở thành Hoa hậu hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký ở bán kết 7, dù các ứng viên khác cũng sáng giá không kém.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc