Charlize Theron sexy và nổi loạn ở tuổi 40

07:18, 22/04/2015
|

(VnMedia) - Không hổ danh là “Người phụ nữ đương đại quyến rũ nhất hành tinh” do tạp chí Esquire bình chọn, năm nay, tuy đã tròn 40 tuổi song Charlize Theron vẫn giữ được gương mặt tươi trẻ cùng vóc dáng vô cùng hoàn hảo.

>> Miley Cyrus dứt tình với con trai cưng "Kẻ hủy diệt"
>> Tóc Tiên: "Tại sao lại cay nghiệt với tôi như vậy?"
>> Đông Nhi giành chiến thắng nhờ hit của Britney Spears
>> Khương Ngọc rinh 100 triệu đầu tiên trong đêm mở màn
>> Xu hướng mới của phim Hàn: Rối loạn tâm thần và nhận thức


Mới đây, người đẹp gốc Nam Phi này đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe vẻ sexy quên tuổi trong bộ ảnh mới đăng tải trên tạp chí W số tháng 5/2015.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sinh ngày 7/8/1975, Charlize Theron xuất thân là người mẫu thời trang sau chuyển sang nghiệp diễn viên điện ảnh. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990 với các vai diễn trong The Devil's Advocate (1997), Mighty Joe Young (1998), and The Cider House Rules (1999).

Tiếng tăm của Charlie trở nên nổi như cồn với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim Monster, bộ phim đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm 2005, cô tiếp tục nhận thêm các đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho phần diễn xuất trong phim North Country và một đề cử Quả cầu vàng cho phim Young Adult năm 2011. Năm 2012, cô đóng vai chính trong Snow White & the Huntsman và Prometheus. Theron trở thành công dân Mỹ vào năm 2007, nhưng vẫn giữ quốc tịch Nam Phi.

Có thể nói Charlize Theron là biểu tượng hoàn hảo của Hollywood. Người đẹp tóc vàng được đánh giá là một trong số ít những mỹ nhân tài sắc của điện ảnh thế giới. Bởi không chỉ xinh đẹp mà Charlize còn là một nữ diễn viên đầy tài năng.


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc