Sốc với hình ảnh người mẫu có vòng eo nhỏ bất thường

21:31, 04/04/2015
|

(VnMedia) - Người mẫu Aleira Avendano, 25 tuổi sống ở Caracas, Venezuela cho biết đau đớn khi bỏ qua lời cảnh báo của bác sỹ về sức khoẻ để có được vòng eo như ý.

Curvy Aleira Avendano đạt được vòng eo  lý tưởng 50,8 cm như hiện tại bằng cách mặc ặc nịt bụng (corset) trong 23 giờ một ngày. Và việc này kéo dài trong 6 năm. 

Ảnh minh họa   

Aleira bất chấp lời cảnh báo của bác sỹ và chịu đau đớn để giữ eo.

Được biết, thói quen mặc áo nịt ngực đã bám theo Aleira kể từ khi cô còn là một cô bé tuổi teen, chỉ cởi bỏ chiếc áo nịt ngực trong vòng 1 tiếng mỗi ngày để tắm rửa. Thậm chí, cô có thể mặc chúng đi ngủ mà không cảm thấy khó chịu. Mà trái lại cô yêu thích cảm giác cơ thể mình bị bó chặt lại.

Bên cạnh thói quen mặc áo nịt ngực cả ngày, Aleira còn bám sát theo chế độ ăn kiêng khoa học để giữ vóc dáng đồng hồ cát như nhân vật hoạt hình của mình. Cô chỉ ăn khẩu phần nhỏ với chủ yếu là lòng trắng trứng, dứa, nhiều hoa quả và một chút thịt.

    Ảnh minh họa

Aleira tự hào với thân hình đồng hồ cát và vòng eo của mình.

Hiện giờ, nhờ thân hình đồng hồ cát đẹp tới khó tin, Aleira luôn được chú ý ở mỗi nơi cô đến. Mọi người thường không tin các số đo hình thể của cô là thật.  Aleira cũng thẳng thắn thừa nhận từng đã trải qua vài ca phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Trong đó, cô đã thực hiện chỉnh sửa mũi, 3 lần nâng ngực, bơm mông và bơm môi.

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Mai Lan - (Theo Celeb)

Ý kiến bạn đọc