"Nữ hoàng ngực trần" khoe ảnh bodypainting đẹp mê hồn

14:39, 29/05/2015
|

(VnMedia) - Sexy, gợi cảm, quyến rũ, "Nữ hoàng ngực trần" 24 tuổi Emily Ratajkowski lại tiếp tục khiến fan hâm mộ phải choáng ngợp trước bộ ảnh bodypainting (vẽ trên cơ thể) đẹp không chớp mắt trên tạp chí áo tắm của Sports Illustrated.  

>> 6 idol có đôi chân được thèm muốn nhất xứ Hàn
>> Top 5 thần tượng K-pop là "đỉnh của đỉnh"
>> Cận cảnh vẻ đẹp 10 biểu tượng nhan sắc xứ Hàn
>> Top 10 nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop năm 2015
>> Song Hye Kyo khen "người tình mới" là chàng trai tuyệt vời

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sinh năm 1991, Emily Ratajkowski mang trong mình ba dòng máu: Anh, Ba Lan và Ireland. Dấn thân vào nghiệp mẫu từ năm 14 tuổi, dù chỉ cao 1m71 song Emily lại sở hữu gương mặt xinh đẹp, bờ môi sexy, vóc dáng gợi cảm cùng những đường cong chết người khiến bao cánh mày râu mê mẩn. 

Ý thức được vẻ đẹp hình thể của mình, Emily thường xuất hiện trên các tạp chí với những bộ đồ kiệm vải, khoe nét đẹp trời phú của mình một cách tối đa. Cô đã tham gia chụp rất nhiều bộ ảnh nude cũng như những shoot hình nóng bỏng trên các tạp chí trong đó có GQ, SI... 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sở hữu vẻ đẹp có phần hoang dã, Emily khiến người người mê mẩn bởi vòng một bốc lửa, vòng eo con kiến đáng mơ ước và những đường cong đẹp tuyệt trần. Tên tuổi và sự nghiệp của Emily nổi nhanh như cồn cũng một phần bởi vì cô nàng rất chịu khó… cởi đồ. Cô nàng 9X nổi tiếng chia sẻ: " Tôi không nghĩ rằng khỏa thân là một cái gì đó đáng sợ hoặc xấu hổ. Đó là màn trình diễn của cơ thể. Tôi không cảm thấy xấu hổ khi chụp ảnh khỏa thân”.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Emily Ratajkowski là một cái tên được nhắc đến khá nhiều. Bắt đầu được chú ý sau khi xuất hiện trong MV gây bão Blurred Lines của nam ca sĩ Robin Thicke hồi năm 2013 (hiện đạt gần 320 triệu lượt xem trên Youtube), chân dài người Mỹ sinh năm 1992 nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình trong làng mốt, cô liên tục được các tạp chí đàn ông như GQ, Esquire… săn đón.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm ngoái, Emily từng được tạp chí Esquire bình chọn là "Người phụ nữ của năm", vượt qua cả Jennifer Lawrence. Mới đây, Emilycô cũng được xếp hạng 62 trong danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim. Emily Ratajkowski là một trong những”chân dài” gợi cảm và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Cô nàng cũng rất tham vọng khi từng tuyên bố sẽ chiếm vị trí độc quyền của đàn chị Irina Shayk trên tạp chí thể thao danh tiếng Sports Illustrated.

Thành công với nghề người mẫu nhưng Emily Ratajkowski luôn ao ước trở thành diễn viên. Đạo diễn David Fincher đã rất ấn tượng khi thấy Emily Ratajkowski trong MV trên và mời cô đến thử vai Andie trong bom tấn hình sự tâm lý Gone Girl (Cô gái mất tích). Dù Andie chỉ là vai phụ trong phim Gone Girl nhưng với Emily, đó là một vai diễn mơ ước. Cũng nhờ vai phụ này mà Emily đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong cuối năm 2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Từ sau Gone Girl , tên tuổi siêu mẫu nội y sinh năm 1991 lại càng nổi sóng. Cô cũng đã nhận được lời mời tham gia một số bộ phim mới. Mùa hè này, cô bắt đầu tham gia vai chính đầu tay trong bộ phim  We are your friends cùng nam tài tử Zac Efron. Sắp tới đây, cô còn có màn tái xuất trong sự nghiệp điện ảnh với bộ phim Entourage, phiên bản ra rạp, vốn là một series phim truyền hình của HBO. Theo đó, cô sẽ đóng vai của chính mình.    

Trên ấn phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated, người đẹp lại thiêu đốt ánh mắt người hâm mộ khi phô diễn đường cong nóng bỏng và vẻ gợi cảm chết người qua nghệ thuật bodypainting.  


Huệ Mẫn - (Theo SI/Listal)

Ý kiến bạn đọc