Khánh Tiên Idol từ chối cơ hội nhường nhịn của Nguyễn Duy

06:56, 02/06/2015
|

(VnMedia) “Khi nhìn vào mắt anh Duy, Tiên thấy sự che chở và muốn buông xuôi, Tiên đã ngăn điều đó lại ngay” – Khánh Tiên bộc bạch khi nhận ra ý định nhường cơ hội đi tiếp vào Top 7 Vietnam Idol của Nguyễn Duy giành cho mình.

Khánh Tiên đã cố gắng giữ vẻ rạng rỡ khi phải chia tay Top 8 Vietnam Idol. Cái nắm tay chặt và ánh mắt đầy níu kéo của Nguyễn Duy và Khánh Tiên khiến người xem nghẹn ngào và xúc động sau khi họ đã hát sing-off đầy kịch tính.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Nguyễn Duy và Khánh Tiên


Thân thiết và gắn bó với nhau trong ngôi nhà chung, Nguyễn Duy và Khánh Tiên đã trở nên thân thiết và chia sẻ cùng nhau rất nhiều câu chuyện từ niềm đam mê âm nhạc đến đời sống. Chính vì vậy, phải đối mặt với cô em gái trong vòng nguy hiểm là điều mà chàng trai này không ngờ đến.“Cảm giác đầu tiên là bất ngờ! Tôi cứ nghĩ nếu có thể quay lại, mình chắc chắn sẽ xin nhường lại cơ hội cho Khánh Tiên vì em ấy còn rất trẻ, có nhiều tiềm năng để đi xa hơn nữa trong và sau cuộc thi. Tôi lớn hơn Tiên vài tuổi nên dù gì tôi cũng cảm thấy sẽ ổn hơn, vững hơn Tiên khi phải sớm dừng chân. Giờ đây, điều tôi muốn nhắn gửi đến Tiên là sau này chúng tôi chắc chắn sẽ hợp tác để cho ra đời một sản phẩm âm nhạc chung. Anh mong em sẽ luôn vui vẻ và thành công trên con đường em đã chọn”.

Dù không nhận được nhiều sự bình chọn từ khán giả nhưng Nguyễn Duy chia sẻ, anh vẫn sẽ quyết tâm theo đuổi dòng nhạc mà mình lựa chọn dù “dòng nhạc của tôi có lẽ kén khán giả nhưng tôi sẽ không thay đổi vì nếu có bắt chước ai đó thì sẽ không phải là tôi nữa. Hơn nữa tôi nghĩ, con đường mình đi trong âm nhạc rất cần những người đồng cảm hơn là chạy theo người khác để rồi đánh mất cá tính âm nhạc của chính mình”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Nguyễn Duy bật khóc khi chia tay Khánh Tiên


Giữ thái độ rất bình tĩnh, lạc quan và mỉm cười khi nghe công bố kết quả, Khánh Tiên bày tỏ “Cảm xúc của Tiên khi dừng chân là sự thanh thản, thoải mái bởi mọi căng thẳng, áp lực giờ đây đã tan biến hết. Tiên cũng buồn và có chút thất vọng xen lẫn niềm vui khi nhìn thấy các anh chị của mình đi tiếp ở con đường phía trước, đặc biệt là anh Duy, người mà Tiên thương nhất. Chính vì vậy, Tiên hài lòng với kết quả này”.

Khi được biết Nguyễn Duy có ý định “nhường” cơ hội đi tiếp cho mình, Khánh Tiên rất xúc động: “Thật sự Tiên không hề biết anh Duy muốn nhường cơ hội đi tiếp cho mình. Khi nhìn vào mắt anh Duy, Tiên thấy sự che chở và muốn buông xuôi, Tiên đã ngăn điều đó lại ngay. Bởi Duy hay Tiên đều như nhau mà thôi, anh Duy phải chiến đấu tiếp cả phần của Tiên nữa chứ”. Lần đầu thử sức ở một sân chơi chuyên nghiệp, cô sinh viên năm I của Trường Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM đã cho thấy sự tiến bộ và lột xác trong cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn qua từng vòng thi.

Dù sớm dừng chân nhưng những gì Khánh Tiên đã thể hiện và nỗ lực đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Chia tay cô gái trẻ với niềm đam mê ca hát mãnh liệt, Top 7 của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 - Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân, Trọng Hiếu và Vân Quỳnhsẽ tiếp tục đối diện với thử thách mới trong Gala 2 với chủ đề “Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm gần đây”. Gala 2 của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 7/6/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc