Thế Giới Di Động đổi mới 100% Galaxy Note 7 lỗi hoặc hoàn lại tiền

13:37, 03/09/2016
|

(VnMedia) - Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vừa có thông tin cụ thể liên quan đến trường hợp chiếc Galaxy Note 7 gặp phải sự cố lỗi và phải thu hồi.

Cụ thể, Thế Giới Di Động tuân thủ hoàn toàn theo những hướng dẫn của Samsung nhằm đảm bảo những sản phẩm tốt nhất sẽ đến tay Khách hàng. Chúng tôi đã thông báo cho toàn bộ siêu thị về việc ngừng không nhận đơn hàng mới, không giao Galaxy Note 7 trực tiếp tại siêu thị.

Những khách hàng đã đặt cọc để mua hàng thì có thể rút cọc, chuyển mua sản phẩm khác hoặc chờ đến khi có hàng mới từ Samsung tùy theo nguyện vọng của khách hàng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của Khách hàng, những máy Khách hàng đã mua về nếu phát sinh lỗi chúng tôi cam kết 100% đổi mới cho Khách hàng hoặc hoàn lại tiền. Trường hợp Khách hàng có nghi ngờ về sản phẩm, chúng tôi cũng hỗ trợ 100% đổi sản phẩm nếu khách có nhu cầu.

Galaxy Note 7
Galaxy Note 7

Khách hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động có thể mang máy đổi trả tới trực tiếp các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung hoặc tới các cửa hàng của Thế Giới Di Động trên toàn quốc, Thế Giới Di Động sẽ thu hồi lại để gửi về nhà sản xuất.

Trước đó, Samsung Việt Nam cho biết tạm ngưng bán Note 7 để điểu tra nguyên nhân lỗi pin, đồng thời cam kết đổi máy mới cho khách hàng. Theo ghi nhận của Samsung, đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu về sự cố pin.

Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note 7, Samsung cho biết sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Hãng "khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để được tư vấn".

Chiều 2/9, CNN cho biết Samsung sẽ thu hồi khoảng 2,5 triệu máy Samsung Galaxy Note 7 trên toàn cầu sau khi có những báo cáo về việc máy phát nổ khi đang sạc. CNN dẫn lời hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) cho biết trên toàn cầu, có khoảng 5 trường hợp Note 7 được báo đã phát hỏa khi đang sạc. Trong khi đó, Samsung thừa nhận đã nhận được  cảnh báo về 35 trường hợp khắp toàn cầu. Cho đến nay, hãng tìm thấy 24 thiết bị gặp sự cố.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc