Cơ hội dùng dịch vụ Internet tốc độ cao với giá cước rẻ

10:51, 07/05/2015
|

(VnMedia) - Bắt đầu từ tháng 5/2015, VNPT TP Hồ Chí Minh tung thêm 2 gói cước Internet mới giá chỉ 90.000 đồng, đồng thời với giá cước không đổi, các thuê bao MegaVNN của VNPT TP Hồ Chí Minh sẽ được nâng băng thông thêm từ 2Mbps đến 3Mbps.

Từ 01/5/2015, VNPT TP Hồ Chí Minh triển khai chương trình đặc biệt dành cho khách hàng với 02 gói cước MegaVNN mới, giá cực thấp chỉ từ 90.000 đồng/tháng cho gói Easy Plus+ ( Tốc độ 5Mbps/512Kbps) và 145.000 đồng/tháng cho gói Family Plus+ (Tốc độ 7Mbs/640Kbps).

Với giá cước không đổi, các thuê bao MegaVNN của VNPT TP Hồ Chí Minh sẽ được nâng băng thông thêm từ 2Mbps đến 3Mbps. Gọi ngay 1800 1166 hoặc liên hệ các cửa hàng VNPT TP.HCM để đăng ký dịch vụ, được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Ngoài ra, nhằm mục tiêu phát triển thuê bao ezCom trả sau tại các khu vực không hoặc khó có khả năng phát triển dịch vụ ADSL, cáp quang Fiber, VNPT Tp. Hồ Chí Minh triển khai gói cước 3G thay thế dịch vụ ADSL tại TP. HCM.

Theo đó, gói cước ezCom trả sau có tên ezCom 90 có mức cước 90.000đ/tháng, ezCom 120 là 120.000đ/tháng và ezCom 200 có giá cước là 200.000đ/tháng và lưu lượng data tốc độ cao lần lượt là 1GB, 2GB và 2,5GB/ngày.

Chu kỳ đóng cước khách hàng có thể chọn các chu kỳ đóng cước trước 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Mức chiết khấu được áp dụng đối với từng gói cước và từng chu kỳ đóng cước khác nhau. Thời gian đóng cước càng dài mức chiết khấu càng lớn. Thời gian áp dụng từ nay đến hết 31/12/2015.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ, điều chỉnh chu kỳ đóng cước... khách hàng ra điểm giao dịch VNPT gần nhất để thực hiện.

Ảnh minh họa



Những lợi ích không thể bỏ qua của dịch vụ Mega VNN

MegaVNN là dịch vụ truy nhập Internet băng rộng dựa trên công nghệ ADSL. Dịch vụ này được cung cấp trên đường cáp điện thoại và cho phép người sử dụng truy nhập Internet 24/24 với tốc độ cao mà không ảnh hưởng đến việc sử dụng điện thoại và fax.
Tốc độ cao - Tiết kiệm thời gian: nhanh hơn nhiều lần so với truy nhập Internet bằng cách quay số qua mạng PSTN (DialUp), không tín hiệu bận, không thời gian chờ.

Tối ưu hóa cho truy nhập Internet: tốc độ chiều xuống (Download) cao hơn nhiều lần so với tốc độ chiều lên (Upload). Khách hàng vừa truy nhập Internet, vừa sử dụng điện thoại/ fax trên cùng một đường dây thuê bao.

Dịch vụ cho phép sử dụng 24/24 (online), không phải quay số truy nhập nên khách hàng không phải trả cước điện thoại nội hạt. Không sợ phát sinh những cuộc gọi quốc tế ngòai ý muốn khi đang truy cập internet.

Dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 09 gói cước để chọn lựa.
Tính cước theo lưu lượng dữ liệu gửi/ nhận với giá cước thấp, chỉ tính cước khi truy nhập Internet. Phương thức tính cước đa dạng: cước trần, cước khóan.  Giá cước rẻ, dùng tới đâu trả tiền tới đó (không áp dụng cho cước khóan).

Đặc biệt là khi sử dụng Mega VNN, khách hàng có thể sử dụng kết hợp nhiều dịch vụ: Giáo dục trực tuyến, các dịch vụ dữ liệu kinh tế trực tuyến, chăm sóc sức khỏe trực tuyến, mua bán trực tuyến, thế giới game trực tuyến....; Hội nghị truyền hình, đào tạo từ xa...; Video theo yêu cầu (Video on Demand), dịch vụ MyTV (truyền hình trả tiền qua đường Internet); Kết nối mạng LAN/WAN; Thọai IP chất lượng cao; Giám sát từ xa qua hình thức kết nối mạng IP-camera.

Với ưu điểm nổi bật là kết nối Internet tốc độ cao, có nhiều gói cước linh hoạt, dịch vụ Mega VNN đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Mega VNN có nhiều gói cước với tốc độ kết nối khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng. Đối tượng khách hàng của dịch vụ Mega VNN gồm có:

Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình: Có thể lựa chọn gói cước Mega Basic, Mega Easy, Mega Family. Các gói cước này sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận và sử dụng Internet với chi phí cực rẻ, tốc độ truy cập ổn định.

Khách hàng là doanh nghiệp: Có thể lựa chọn gói cước Mega Extra, Mega Maxi +, Mega Pro, Mega Dreaming. Các gói cước này sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu trao đổi thông tin lớn, giao thương của doanh nghiệp kết nối thường xuyên trong nước và toàn cầu.

Đối với điểm Internet công cộng, Game: Có thể lựa chọn gói cước Mega Maxi, Mega For Game. Đây là giải pháp hiệu quả cho việc kinh doanh dịch vụ Internet tại các điểm Cafe Internet, Internet cộng cộng, điểm chơi Game online.


Thảo Hoàng

Ý kiến bạn đọc