Ứng dụng mới của iPad lỗi ngay sau khi ra mắt

10:21, 13/10/2011
|

(VnMedia) - Được cung cấp miễn phí tại các cửa hàng của Apple, phiên bản Facebook mới là bản nâng cấp của ứng dụng hiện có trên iPhone, được tinh chỉnh để lấp đầy màn hình lớn của iPad. Tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi ra mắt, phiên bản Facebook cho iPad đã bị người dùng "bắt" lỗi.

Michael Clawson - một khách hàng của Apple đã viết trên Twitter rằng anh ta không thể xem các trang của mình khi nhấp vào biểu tượng bảng điều khiển bên trái.

Một người khác, nhà báo Mark Coyle cho biết, tôi có một bàn phím Apple, và nếu đặt iPad lên trên bàn phím để viết bình luận cho một bài ở Facebook, tôi không thấy nút "Gửi".

Theo những tuyên bố từ trước, ứng dụng này cho phép người sử dụng phóng to và thu nhỏ hình ảnh trên màn hình, xem lướt… như một album ảnh thực thụ. Tuy nhiên, một người dùng có nickname Cocoanetics trên Twitter đã viết: "Ấn tượng đầu tiên về ứng dụng Facebook: khi lướt xuống dưới, hình ảnh ở mục chính bị lặp lại, thậm chí cả trên iPad 2."

Facebook thừa nhận rằng có một số lỗi, nhưng đó không phải điều bất thường đối với các sản phẩm mới. Một phát ngôn viên của Facebook khẳng định với BBC News rằng họ luôn được thử nghiệm kỹ sản phẩm trước khi ra mắt".

Theo Facebook, mỗi tháng có 350 triệu người truy cập vào mạng xã hội qua các thiết bị di động. Trong đó, khoảng một nửa sử dụng trình duyệt web và nửa còn lại vào qua các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Người dùng iPad đã phải chờ đợi khá lâu trước khi Apple tung ra phiên bản Facebook cho chiếc máy tính bảng của minh. Nhưng việc bị phát hiện lỗi ngay sau khi ra mắt rất có thể sẽ làm giảm tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm đang được ưa chuộng này.


Hoàng Anh - (theo BBC)

Ý kiến bạn đọc