Hồi hộp chờ kết quả Nhân tài Đất Việt 2013

14:50, 20/11/2013
|

(VnMedia) - Hồi hộp, bồn chồn, hơi run… là những cung bậc cảm xúc khác nhau của 18 nhóm tác giả đang chờ đợi kết quả giải thưởng NTĐV 2013, sẽ được công bố tại Lễ trao giải diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (20/11).

Sau khi trải qua hai vòng sơ khảo và chung khảo với Hội đồng giảm khảo gồm các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực CNTT-TT nổi tiếng là khắt khe, 18 sản phẩm đã vinh dự lọt vào Chung khảo NTĐV 2013. Các tác giả của 18 nhóm sản phẩm này đang rất hồi hộp chờ đợi đến giờ công bố kết quả Chung khảo NTĐV 2013 diễn ra vào 20 giờ tối nay (20/11).

Ảnh minh họa
Các thí sinh lọt vào Chung khảo NTĐV 2013 tham gia tổng duyệt sáng nay (20/11).

Từ khá sớm, 18 nhóm tác giả đại diện cho các sản phẩm lọt vào Chung khảo đã tập trung tại Lễ tổng duyệt sáng nay (20/11) ở Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Mỗi tác giả tới đây đều có một tâm trạng rất khác nhau nhưng tựu chung lại đều đang rất hồi hộp và háo hức chờ đợi xem mình có đạt giải hay không.

Anh Vũ Văn Luật – đại diện sản phẩm “Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice” chia sẻ: “Nhóm tham gia Giải thưởng NTĐV 2013 với cảm giác khá bình thản và thoải mái”. Tự đánh giá sản phẩm của nhóm, anh Luật cho rằng, chất lượng công nghệ và cơ hội đem lại tính ứng dụng cho thị trường của sản phẩm này rất lớn, nên việc được giải hay không thì nhóm cũng đã làm hết mình. Đến giờ phút này, sản phẩm của nhóm có được giải hay không còn tùy thuộc vào đánh giá của Ban Giám khảo và còn phải đối sánh với các sản phẩm khác. Nói chung anh em trong nhóm cũng kỳ vọng sẽ được giải và cũng rất hồi hộp chờ đợi kết quả được Ban tổ chức công bố vào tối nay.

Trong khi đó, anh Hoàng Ngọc Trung – trưởng nhóm “Giải pháp học trực tuyến trên thiết bị di động AI - M – LEARNING”, lần thức hai đại diện cho nhóm sản phẩm lọt vào Chung khảo NTĐV cũng khá xúc động chia sẻ: “Cảm giác lúc này rất bồi hồi vì NTĐV lần đầu đã giúp AI có được những đột phá từ đó và đây cũng là mốc đánh dấu cho sự thành công của AI đến bây giờ. Nói chính xác những thành công của AI trong thời gian vừa qua có công rất lớn của Giải thưởng quán quân NTĐV 2007 mang lại cho nhóm. Năm nay kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, nhóm đã quyết định mang 10 sản phẩm tới tham dự và may mắn có một sản phẩm lọt vào Chung khảo. Cũng như lần trước, cảm giác lần này cũng bồi hồi nhưng lại có kinh nghiệm hơn lần đầu. Sản phẩm AI lần này rất đặc biệt vì là sản phẩm dành cho giáo dục trực tuyến hướng đến cộng đồng rất lớn. Từ những em nhỏ tới những người cao tuổi, học sinh, sinh viên, nông dân cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Do đó, nhóm hy vọng qua giải thưởng này nhiều người sẽ biết đến học trực tuyến và đóng góp vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà”.

Còn bạn Nguyễn Thị Thiên Lý – một trong số ít tác giả nữ của các nhóm lọt vào Chung khảo NTĐV 2013 cho biết, cảm giác lúc này rất vui và hơi hồi hộp chờ đợi kết quả tối nay. Nếu sản phẩm “Cổng Thông tin thực tập cầu nối sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp
www.internship.edu.vn” đạt giải NTĐV 2013 thì rất vui và tự hào vì thành quả 3 năm của cả nhóm đã đạt được kết quả không chỉ bây giờ mà cả lâu dài sau này”.

Không chỉ hồi hộp, vui mừng, mong chờ mà không ít tác giả có lại cảm thấy hơi run trong thời gian chờ đời này. Anh Ngô Ngọc Toàn - Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất, cho biết: “Cảm giác của mình có phần hơi run vì chưa biết có được giải hay không. Nhóm tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi là chính nhưng nếu đạt Giải thì tốt hơn. Giờ phút này anh em cũng rất trông chờ vào những thành quả của mình được hội đồng Giám khảo ghi nhận, nhất là hội đồng giám khảo gồm những nhà khoa học hàng đầu Việt Nam. Nếu được ghi nhận thì đó là niềm khích lệ rất lớn cho anh em nỗ lực cống hiến tiếp cho những ước mơ của mình của toàn thể anh em trong đội”.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc