Smartphone thiết kế kiểu Châu Âu bắt mắt

18:38, 24/04/2014
|

(VnMedia) - Hình ảnh phiên bản Gold của chiếc Racer Air thiết kế Ý bất ngờ được HKPhone đăng tải trên trang web của hãng, với giá bán chính thức 4,7 triệu đồng.

Trên nền thiết kế thời trang phong cách Ý với độ mỏng chỉ 6,5 mm, Racer Air nổi bật khi được sơn phủ màu vàng rượu sâm banh. Ngoài ra, hai đường viền nhôm cao cấp của máy cũng có màu vàng thể hiện sự may mắn và thịnh vượng.

Ảnh minh họa


Về cấu hình, Racer Air Gold vẫn mang sức mạnh chip lõi tứ tốc độ 1,3GHz, bộ nhớ RAM 1GB, cùng chip đồ họa Mali-400MP2 cho tốc độ xử lý nhanh và chạy tốt nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Bộ đôi camera 13 MP mặt trước và 5MP mặt sau, được trang bị công nghệ Exmor R danh tiếng của Sony, hỗ trợ tối đa giảm nhiễu màu và tăng độ tương phản, đồng thời cho khả năng chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu.

Ảnh minh họa


Sản phẩm sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, tích hợp tấm nền IPS và OGS cho hình ảnh chân thực với chiều sâu được tăng cường cùng góc nhìn rộng. Ngoài ra, máy trang bị đầy đủ kết nối tiên tiến như NFC, OTG, HDMI.

Máy sẽ chính thức bán ra từ ngày 26/4 tới với giá 4,7 triệu đồng. Hiện Racer Air phiên bản màu đen và trắng được bán từ ngày 4/4 với giá 4,45 triệu đồng.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc