Hướng dẫn viên du lịch Trung Quốc đâm chết du khách!

16:20, 10/08/2016
|

(VnMedia) - Chỉ vì không hài lòng khi bị “cướp” mất chỗ ngồi ưa thích, hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đã rút dao truy sát cặp vợ chồng trung niên, khiến người vợ thiệt mạng.

Án mạng xảy ra tại khu bảo tồn động vật ở Kenya
Án mạng xảy ra tại khu bảo tồn động vật ở Kenya. Ảnh minh họa

Truyền thông Kenya hôm qua (9/8) đưa tin, một vụ giết người kinh hoàng đã xảy ra tại khu bảo tồn động vật hoang dã Maasai Mara rất nổi tiếng ở quốc gia châu Phi này.

Theo lời kể của nhân chứng, hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc tên là Lee Changqin cùng 3 du khách tới thăm khu bảo tồn Maasai Mara. Sau đó nhóm người Trung Quốc nghỉ lại tại khu nghỉ dưỡng Keekorok.

Ngay trong bữa ăn tối, Lee Changqin tỏ ra bực bội khi bị một cặp vợ chồng đồng hương “cướp” mất chỗ ngồi ưa thích của mình.

“Họ tranh cãi rất gay gắt. Lee Changqin khẳng định không muốn ngồi bàn khác và yêu cầu cặp vợ chồng rời đi chỗ khác. Khi bị từ chối anh ta đã rút dao và lao vào đâm, chém 2 người đó”, đại diện cảnh sát cho biết.

Người vợ được xác định là Luo Jinli, 45 tuổi bị 2 nhát dao chí mạng vào ngực và sườn. Còn người chồng Dong Ya, 47 tuổi cũng bị thương nhẹ. Dù được đưa ngay vào bệnh viện Nairobi nhưng cô Luo Jinli đã không qua khỏi.

Khoảng 100 khách du lịch cũng có mặt tại nhà hàng đã hoảng loạn, xô đẩy nhau chạy thoát thân. Ít phút sau đó cảnh sát có mặt và bắt giữ Lee Changqin. Tên này dự kiến bị tạm giam trong 10 ngày để cảnh sát hoàn tất điều tra trước khi phải ra hầu tòa vì tội ác của mình.

Minh Quang (Theo ABC)


Ý kiến bạn đọc