Không cho chồng tiền đánh bạc, bị… bắn

16:09, 26/02/2012
|

  Cơ quan CSĐT CA huyện Từ Liêm đã bắt được đối tượng Nguyễn Hữu Dũng, biệt danh “Dũng tít”, SN 1970, trú tại tổ 15, thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội sau một thời gian lẩn trốn. Dũng bị bắt về hành vi đe dọa giết người.

 

Do ham chơi lô đề, cờ bạc dẫn đến nợ nần nhiều nên vợ chồng Nguyễn Hữu Dũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 22g ngày 4/2, bị các chủ nợ ráo riết đòi tiền, Dũng đã gọi điện về cho vợ là chị Nguyễn Thị T, SN 1971, yêu cầu lo chuyện tiền nong cho Dũng trả nợ. Trong quá trình nói chuyện qua điện thoại, giữa Dũng và chị T lại xảy ra cãi vã.

 

Đến khoảng 22g30 cùng ngày, sau khi đã say rượu, gặp vợ mình đang ngồi uống cà phê cùng một số người bạn tại quán cà phê Mango trên địa bàn thôn Đình Quán, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Nguyễn Hữu Dũng đã xông vào đánh chị T.

 

Được mọi người can ngăn, chị T bỏ chạy ra ngoài, Dũng đuổi theo và rút khẩu súng ngắn mang theo bắn thẳng về phía chị Nguyễn Thị T, rất may viên đạn đã không trúng vào người. Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Hữu Dũng lên xe taxi bỏ trốn.

 

Ngày 10/2, đối tượng đã nhờ anh trai mang khẩu súng nhựa bắn đạn hơi cay lên giao nộp cho CA huyện Từ Liêm. Nhưng trong quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT khẳng định đó không phải là khẩu súng Dũng dùng để bắn chị T vào tối 4/2.

 

Sau một thời gian bỏ trốn, ngày 19/2, do hết tiền Dũng mò về nhà xin trợ giúp của gia đình thì bị CA huyện Từ Liêm bắt giữ.

 

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, Nguyễn Hữu Dũng đã mua 1 can xăng và mang ra 1 khẩu súng dạng Colt dọa bắn chị T và đốt nhà nếu không kiếm tiền cho đối tượng trả nợ.

 

Theo tài liệu của CQĐT, khẩu súng Dũng dọa bắn vợ vào dịp tết chính là khẩu súng bắn chị Nguyễn Thị T vào tối 4-2. Nguyễn Hữu Dũng đã từng có 1 tiền án về tội danh tổ chức đánh bạc.

 

Hiện CQ CSĐT CA huyện Từ Liêm đang hoàn thiện hồ sơ vụ việc.


(theo PL&XH)

Ý kiến bạn đọc