Bàng hoàng vợ tự tử sau khi chat với chồng

11:45, 09/05/2013
|

(VnMedia)- Xảy ra mâu thuẫn trong lúc chat với chồng, chị Loan đã treo cổ tự tử bên cạnh đứa con trai đang ngủ say...

Nguồn tin từ Công an quận Lê Chân, Tp Hải Phòng cho biết, ngày 8/5/2013 Cơ quan điều tra vừa hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một phụ nữ treo cổ tự tử tại nhà số 30/73/89 Hàng Kênh, quận Lê Chân.

 Ảnh minh họa

 Ảnh: Minh hoạ


Nạn nhân được xác định là chị Cung Thị Tố Loan (sinh năm 1978, đăng ký hộ khẩu thường trú số 26/26 Dư Hàng, quận Lê Chân) có chồng là anh Trần Tuấn Anh sinh năm 1963 (hiện đang định cư tại Mỹ) và con trai 6 tuổi tên Trần Vỹ Hồ (ở cùng mẹ tại Hải Phòng). Trước thời điểm tự tử, 2 mẹ con nạn nhân đã làm thủ tục sang Mỹ ở nhưng chưa đi.

Theo Công quận Lê Chân, đêm 7/5/2013, chị Loan đã chát với chồng qua máy tính cá nhân. Quá trình trò chuyện, 2 người xảy ra tranh cãi. Sau đó, chồng của nạn nhân đã điện báo cho em trai tức tốc đến nhà nơi 2 mẹ con chị Loan đang ở đề phòng có chuyện xấu. Khi đến nơi, em trai anh Tuấn Anh gọi cửa nhưng không thấy nạn nhân ra mở. Sau đó, em trai anh Tuấn Anh đã sử dụng chìa khóa dự phòng mở cửa vào nhà, phát hiện chị Loan đã chết trong tư thế treo cổ. Còn cháu Trần Vỹ Hồ vẫn đang  ngủ say, không biết mẹ đã ra đi mãi mãi.

Sau khi nhận được điện báo, Công an quận Lê Chân đã có mặt phong tỏa hiện trường, phục vụ điều tra. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết là do tự tử.

Được biết,  kể từ đầu tháng 5/2013 đến nay, đây là vụ tự tử thứ 6 xảy ra trên địa bàn quận Lê Chân và nguyên nhân chủ yếu là do mẫu thuẫn gia đình, mâu thuẫn tình cảm và nợ nần.


Trung Minh

Ý kiến bạn đọc