Bị bạn trai lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm

07:14, 30/08/2013
|

(VnMedia) - Do tin tưởng bạn trai, cô gái trẻ đã bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Sau một năm chịu tủi nhục nơi đất khách quê người, mới đây cô gái này đã được "giải cứu"...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Văn Hùng (27 tuổi, ở xã Việt Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) về tội "Mua bán người". Nạn nhân là chị Nguyễn T.N. (24 tuổi, ở Phú Mẫn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh).

Theo cơ tài liệu tại cơ quan điều tra, tháng 6/2012, sau một thời gian quen biết làm bạn và tạo được sự tin tưởng, Đoàn Văn Hùng rủ rê N. đi chơi rồi sau đó lừa bán cô gái trẻ này sang Trung Quốc.

Sau hơn một năm sống tủi nhục nơi đất khách quê người, mới đây N. đã may mắn tìm được đường trở về quê hương đoàn tụ với gia đình. Nghe con thuật lại sự việc, bà Lê T.T. (mẹ của T.N) đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của gã thanh niên Đoàn Văn Hùng.

Qua điều tra, đến ngày 25/8, Công an huyện Yên Phong đã làm rõ Hùng lừa bán N. sang Trung Quốc để hoạt động mại dâm. Hiện, cơ quan này cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục làm rõ vụ án.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc