Hà Nội: Một gia đình bị "khủng bố" bằng phân

15:47, 15/01/2014
|

(VnMedia) - Tại hiện trường, trên bậc tam cấp lên xuống trước thềm và cửa nhà ông Lục xuất hiện nhiều vệt chất bẩn có màu vàng bốc mùi hôi thối nồng nặc...

Ảnh minh họa
Chất bẩn có màu vàng bốc mùi hôi thối nồng nặc tại nhà ông Lục

Theo phản ánh của gia đình ông Phạm Diệp Lục (SN 1958, ở số 6, ngõ 18 Võ Văn Dũng phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội), trong những ngày qua, gia đình ông bỗng nhiên liên tục bị kẻ xấu ném phân và chất bẩn vào nhà.

Sáng ngày 15/1, có mặt tại hiện trường chúng tôi chứng kiến trên bậc tam cấp lên xuống, trước thềm và cửa nhà ông Lục xuất hiện nhiều vệt chất bẩn có màu vàng bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Sự việc đã được gia đình ông Lục báo cáo lên cơ quan công an phường Ô chợ Dừa, công an quận Đống Đa.

Trong lá đơn kêu cứu gửi báo chí và các cơ quan chức năng có thẩm quyền, ông Lục đã tố cáo người ném phân bẩn vào là bà V. (nhà thuộc tổ 100 phường Ô chợ Dừa).

Theo ông Lục, bà V. có mâu thuẫn với gia đình và nhiều lần “khủng bố” bằng việc tổ chức ném phân vào nhà hàng xóm vì ông và rất nhiều bà con đã phản đối việc bà lấn chiếm đất công  ở khu vực bốt điện Hồ Cá 1, tổ 100 xây dựng nhà trái phép đã 14 năm nay mà không được chính quyền giải quyết triệt để. 

Người phụ nữ này cũng bị tố cáo là thường xuyên có hành vi chửi bới, đe dọa, thuê đối tượng nghiện hút và lưu manh đến đe dọa những người hàng xóm xung quanh…

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc