Sát hại "vợ hờ" dã man vì bị dứt tình

20:42, 20/09/2014
|

(VnMedia) - Khi nghe bà Q. nói không còn tình cảm, Thắng lập tức nảy sinh ý định giết hại người "vợ hờ" này. Ngay sau đó, ông ta đã dùng búa sắt đập vào đầu và lấy dây dù thít cổ người đàn bà này cho đến chết...

Ảnh minh họa
Bị cáo Trần Đình Thắng tại phiên xét xử

Vừa qua, TAND TP Hà Nội đã đưa ra xét xử bị cáo Trần Đình Thắng (SN 1952, ở Ba Đình, Hà Nội) về tội "giết người" và "cướp tài sản".

Theo cáo buộc của Viện kiểm sát, từ năm 2006, do không hợp với vợ nên Thắng chuyển đến chung sống như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Q (SN 1958, trú tại phố Chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa). Bà Q. lúc ấy đang phải nuôi 2 con, chồng mất đã lâu.

Đầu năm 2014, Thắng sinh nghi “vợ hờ” của mình thay lòng đổi dạ nên ghen tuông. Đêm 12/6, giữa hai người này sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi cọ.

Khi nghe bà Q. nói không còn tình cảm, Thắng lập tức nảy sinh ý định giết hại người đàn bà này. Ông Thắng nhìn thấy ở khe tường cạnh tủ quần áo có chiếc búa và một sợi dây dù màu xanh. Thừa lúc bà Q. quay lưng lại với mình, ông Thắng với chiếc búa sắt, đập mạnh vào thái dương bên phải.

Tuy bị đánh bất ngờ nhưng bà Q. vẫn cố vùng dậy, túm áo Thắng giằng xé. Ông Thắng đã dùng hai tay vật bà Q. ngã nằm nghiêng bên phải xuống khe giữa đệm và tủ quần áo, sau đó dùng tay phải cầm búa đập liên tiếp nhiều nhát vào vùng đầu nạn nhân.

Không dừng lại ở đấy, người đàn ông này lấy ở khe tường cạnh tủ quần áo sợi dây dù, luồn qua cổ tình nhân rồi thít cổ để nạn nhân chết hẳn.

Gây án xong, ông Thắng thay quần áo dính máu, lục ví của bà Q. lấy điện thoại và 4 triệu đồng rồi khóa cửa lại và bỏ đi.

Sáng ngày hôm sau, người nhà bà Q. phát hiện nạn nhân chết trong phòng ngủ, đã trình báo công an. Đến 16h ngày 12/6, Trần Đình Thắng bị cảnh sát bắt giữ.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo tỏ đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trần Đình Thằng tỏ rõ sự hối hận vì những gì mình đã gây ra và mong muốn tòa xem xét, cho hưởng lượng khoan hồng để sớm trở về làm lại cuộc đời.

Sau khi xem xét hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX nhận xét hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm, đã tước đi mạng sống của người khác. Do đó, cần có hình phạt nghiêm khắc, cách ly bị cáo ra khỏi xã hội.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Đình Thắng mức án tù chung thân cho cả hai tội Giết người và Cướp tài sản.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc