Nghi án anh rể giết em dâu cho vào 2 bao tải

16:49, 01/10/2014
|

(VnMedia) - Nghi can gây ra vụ giết người chặt xác, phi tang trong 2 bao tải được xác định là anh chồng và được cho là có quan hệ tình cảm với nạn nhân...

Liên quan đến vụ "giết một người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc", cảnh sát xác định Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) chính là nghi phạm của vụ án...

>>
Bao tải chứa xác người bị chặt bốc mùi giữa phố

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ án mạng

Trước đó, khoảng 3 giờ 45 cùng ngày, dân cư ngụ ở phường Cầu Kho (quận 1) thấy mùi hôi xông lên. Nhiều người kiểm tra thấy hai bao tải ở trước số 592 đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1, TP.HCM) có hai bao tải. Bên trong, họ phát hiện những bộ phận của một phụ nữ đã bị cắt rời ra nhiều mảnh cùng những vệt máu, đang bốc mùi thối. Chính quyền địa phương, công an đã đến phong tỏa khu vực.

Trong khi cảnh sát đang thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường người phụ nữ bị chặt xác thì có thông tin về hung thủ liên quan. Tuy nhiên, nghi phạm đang cắt cổ tay tự vẫn ở căn nhà trong hẻm TK53 đường Trần Đình Xu (quận 1) và được đưa đến bệnh viện.

Lúc này, một tổ công an điều tra đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường người đàn ông tự sát để xác minh.

Bước đầu, danh tính nạn nhân tự sát trên đường Trần Đình Xu được xác định là Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM).
 
Đến khoảng 13 giờ 30 phút hôm nay 1/10, nghi phạm Đặng Văn Tuấn đã hồi tỉnh. Hiện công an đang tiếp xúc với Tuấn tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn để lấy lời khai ban đầu.

Bước đầu, cơ quan công an xác định Tuấn chính là nghi phạm sát hại em dâu, bà B.T.H (39 tuổi, ngụ cùng địa chỉ), rồi chặt khúc thi thể, phi tang trong 2 bao bố. Sau đó, Tuấn quay về nhà định tự vẫn. Người dân đã kịp thời phát hiện, trình báo cơ quan công an, đưa Tuấn đi cấp cứu.

Ảnh minh họa
Xác nạn nhân xấu số được đưa về nhà xác

Thông tin từ cơ quan điều tra, Tuấn từng là đối tượng nghiện hút, có tiền án. Khi mãn hạn tù trở về địa phương, Tuấn hành nghề xe ôm ngay tại trung tâm quận 1.

Theo nhiều hàng xóm với gia đình Tuấn, khi trở về địa phương, Tuấn và em ruột tên T. phát sinh mâu thuẫn. Tuấn nhiều lần đuổi T. ra khỏi ngôi nhà do cha mẹ để lại. Thời gian gầy đây, Tuấn và em dâu, tức nạn nhân H., có nghi vấn quan hệ tình cảm.

Ông N.V.P (57 tuổi, ở gần nhà Tuấn) đã làm việc với cơ quan công an và cung cấp một số thông tin. Theo thông tin ông P. khai với cơ quan công an, rạng sáng 1/10, ông đi xem bóng đá về thì thấy Tuấn dùng xe gắn máy chuyển hai bao tải ra khỏi nhà, dựng trước hẻm. Lúc này, ông P. nghĩ là Tuấn chuyển hàng cho khách nên không bận tâm lắm.

Đến sáng cùng ngày, khi hay tin phát hiện hai bao bố chứa thi thể người phụ nữ, cách nhà ông khoảng 300 m, ông P. có đến xem. Nhận thấy hai bao chứa thi thể có đặc điểm khá giống với hai bao mà Tuấn đã chở ra khỏi nhà trước đó, ông P. đã đến trình báo cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai của Tuấn. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, cơ quan công an vẫn chưa công bố các thông tin về nguyên nhân, động cơ và quá trình gây án của nghi phạm.

>> Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc


(theo Thanh Niên, PL TPHCM)

Ý kiến bạn đọc