"Tú bà" 17 tổ chức bán dâm giá cực ... teen

14:03, 24/12/2014
|

(VnMedia) - "Tú bà" Huyền (17 tuổi) lắp camera tại nhà trọ và quản lý gái bán thông qua việc kết nối với máy tính, điện thoại. Giá mỗi lượt mua dâm là 200.000 đồng, số tiền này Huyền bỏ túi 1 nửa...

Ảnh minh họa
4 đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi chứa mại dâm

Ngày 23/12, Tin từ Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa triệt xóa ổ mại dâm trá hình tại nhà trọ Kỳ Duyên (ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông). Theo đó, tạm giữ 4 người người liên quan để điều tra hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, vào tối ngày 17/12, Công an quận Hà Đông phát hiện tại nhà trọ Kỳ Duyên có 2 đôi nam nữ lén mua bán dâm. Gái bán dâm khai là người thuê phòng ở đây, đồng thời sử dụng nơi trọ để bán dâm cho khách.

Tiếp tục kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện thêm 5 cô gái trẻ khác, quê chủ yếu ở các tỉnh miền núi cũng đang lưu trú tại đây. Tất cả họ đều không ký hợp đồng thuê nhà theo quy định.

Theo điều tra, công an xác định, bà chủ nhà trọ Nguyễn Phương Huyền đã thỏa thuận, cho các cô gái thuê phòng tổ chức bán dâm tại chỗ với giá mỗi lượt 200.000 đồng và chia một nửa cho bà chủ 17 tuổi.

Để thuận tiện cho việc quản lý, Huyền lắp camera và quản lý nhân viên thông qua việc kết nối với máy tính, điện thoại. Mỗi cô gái bán dâm được giao một chìa khóa phòng.

Liên quan đến vụ án, Nguyễn Văn Bình (27 tuổi, chồng của Huyền) được xác định đã thuê Đỗ Văn Đạt (19 tuổi), Nguyễn Văn Hải (17 tuổi), Nguyễn Trọng Tú (20 tuổi) làm bảo vệ kiêm bảo kê gái mại dâm trong khi vợ chồng họ không có mặt thường xuyên.

Cơ quan cônga an đã bắt Bình, Đạt, Hải, Tú về hành vi chứa mại dâm, riêng Huyền được tại ngoại vì đang mang thai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc