Tuyển PG để tìm "nguồn hàng" bán dâm tiền triệu

07:03, 11/03/2015
|

(VnMedia) - Đạo lập trang facebook đăng tuyển PG để tìm kiếm nguồn hàng bán dâm. Dưới tay Đạo, có hàng chục cô gái tuổi từ 17-25. Mỗi PG đi khách được trả 2-3 triệu đồng...

>> Bắt tại trận sinh viên bán dâm tiền triệu

Ảnh minh họa

Gái bán dâm bị bắt về trụ sở công an

Ngày 10/3, TAND Hà Nội đưa Nghiêm Quang Đạo (SN 1987, trú tại xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm về tội Môi giới mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm, Đạo vốn làm cho một công ty tổ chức sự kiện chuyên cung cấp người mẫu quảng cáo sản phẩm (PG). Trong công việc, tiếp xúc với nhiều người có tiền, thích gái đẹp, Đạo nảy sinh ý định giới thiệu những PG sẵn sàng “bán mình” cho khách mua dâm.

Sau một thời gian làm ăn, Đạo lập trang facebook đăng tuyển PG để tìm kiếm nguồn hàng bán dâm. Dưới tay Đạo, có hàng chục cô gái tuổi từ 17-25. Mỗi PG đi khách được trả 2-3 triệu đồng, tiền công môi giới của Đạo là 300.000-500.000 đồng.

Chiều 3/7/2014, sau khi uống rượu, 4 người bạn nhờ Đạo môi giới các GP để mua vui. Đạo đã đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng/lượt/người.

Sau khi thỏa thuận xong, Đạo yêu cầu khách đến nhà nghỉ ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, rồi báo số phòng để điều gái mại dâm đến phục vụ.

Khi gái bán dâm, trong đó có cả Võ Thị Vân Anh (SN 1990, quê Nghệ An), diễn viên múa dân gian đến nhà nghỉ phục vụ khách thì Vân Anh và một gái bán dâm khác bị chê, sau đó khách nhờ cô gái này gọi tìm người thay thế. Nhận lời, Vân Anh gọi điện cho hai gái bán dâm khác đến phục vụ. Khi khách và gái bán dâm đang vui vẻ thì công an ập vào bắt quả tang.

Tại phiên tòa sơ thẩm,  TAND quận Bắc Từ Liêm đã tuyên phạt Nghiêm Quang Đạo 42 tháng tù giam, Võ Thị Vân Anh  mức án 36 tháng tù giam về tội Môi giới mại dâm. Kết thúc phiên xử sơ thẩm, Nghiêm Quang Đạo có đơn kháng cáo, còn Vân Anh thì không.

Sau khi xem xét hành vi phạm tội, sự thành khẩn khai nhận của Nghiêm Quang Đạo, tòa phúc thẩm Hà Nội đã quyết định giảm 6 tháng tù giam cho bị cáo.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc