Mourinho cải trang bí mật trở lại Stamford Bridge

10:31, 28/03/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh đã chộp được cảnh HLV Mourinho trùm mũ kín đầu, bí mật trở lại sân Stamford Bridge để dự khán trận Brazil – Nga.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Hình ảnh bí mật của Mourinho tại Stamford Bridge


Lặng lẽ trà trộn vào đám đông cổ động viên (CĐV) hào hứng tới London để theo dõi trận giao hữu hấp dẫn trước Brazil và Nga, Mourinho dường như muốn tránh mọi sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.
 
“Người đặc biệt” chọn vị trí ngồi khá cao trên tầng để tiện bề quan sát trận đấu đồng thời trùm mũ kín đầu để thoát khỏi sự chú ý. Thế nhưng cựu HLV Chelsea vẫn bị “tóm gọn”.
 
Sự xuất hiện của Mourinho tại “mái nhà xưa” càng làm dấy lên tin đồn ông thày người Bồ Đào Nha sắp trở lại dẫn dắt “The Blues”. Trước đó, báo chí Anh đăng tải tin gây sốc. HLV Mourinho đã ký một thỏa thuận ngầm với Chelsea để sớm trở lại dẫn dắt đội bóng này.
 
Theo báo chi xứ sở sương mù, tỉ phú người Nga Abramovich đã muối mặt gạt bỏ mâu thuẫn với HLV Mourinho để mời chiến lược gia này một lần nữa ngồi trở lại chiếc ghế tại Stamford Bridge.
 
6 năm trước, “người đặc biệt” đã khiến thành London rúng động khi dứt áo ra đi vì những mâu thuẫn với chủ tịch Abramovich. HLV Mourinho sau đó đã chỉ trích tỉ phú người Nga này và cho rằng ông đã can thiệp quá sâu vào chuyên môn.
 
Tuy nhiên, giờ đây dường như cả hai phía đều sẵn sàng ngồi lại, bắt tay hợp tác một lần nữa khi cả Mourinho và chủ tịch Abramovich đều đang rơi vào tình cảnh khó khăn.
 
Chelsea đã không còn là chính mình kể từ ngày Mourinho ra đi. Tính hiệu quả, chặt chẽ trong lối chơi của “The Blues” đã biến mất, thay vào đó là một Chelsea mỏng manh, thất thường và thiếu đoàn kết. Giờ là lúc đội bóng thành London cần tới một kỷ luật thép và tài năng của Mourinho.
 
Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, Mourinho đang trải qua những tháng ngày bấp bênh. “Người đặc biệt” liên tục bị chỉ trích vì những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng cũng như thành tích của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch La Liga khi bị Barca bỏ cách quá xa trên bảng xếp hạng. Phát biểu trước báo giới, Mourinho từng thừa nhận ngay cả khi Real Madrid vô địch Champions League ông vẫn muốn ra đi.
 
Dù vậy, “người đặc biệt” vẫn nhấn mạnh hiện tại ông chỉ tập trung vào công tác chuyên môn cho Real Madrid mà chưa quan tâm tới vấn đề tương lai. Có điều ông này vẫn thừa nhận luôn dành tình cảm đặc biệt cho Chelsea.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc