Sân Lạch Tray "sốt vé" trước trận Hải Phòng - HAGL

18:07, 19/01/2015
|

(VnMedia) - Trận cầu Hải Phòng - HAGL ngày 21/1 sớm thu hút sự quan tâm của CĐV đất Cảng lẫn dân phe vé chợ đen, trước dàn sao trẻ Công Phượng, Xuân Anh, Xuân Trường... của bầu Đức.

Vào 17h00 ngày 21/1, Hải Phòng sẽ thi đấu trên sân Lạch Tray để tiếp đón HAGL. Đây cũng là lần đầu tiên lứa cầu thủ U19, như: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... ra sân Lạch Tray thi đấu và thu hút sự quan tâm của khán giả đất Cảng. Sau khi thắng Khánh Hòa ở ngày khai màn, HAGL thua hai trận liên tiếp nhưng sức hút của dàn sao trẻ phố núi với người hâm mộ vẫn rất lớn.

Dự kiến ban đầu, Ban tổ chức sân Lạch Tray sẽ phát hành vé từ buổi sáng nay, tuy nhiên đã đổi lại bán vé từ 14h00 chiều 19/1. Sức hút của HAGL quá lớn khiến dân phe vé ở các tỉnh lân cận đổ về Hải Phòng từ rất sớm để mua vé.

Mới là ngày đầu tuần, sân Lạch Tray đã nhộn nhịp cảnh người dân đến sân mua vé xem trận Hải Phòng - HAGL. Chưa kể phong độ ấn tượng của đội nhà dưới thời HLV Trương Việt Hoàng cũng giúp CĐV Hải Phòng càng có lý do đến sân xem bóng đá.

Ảnh minh họa

Sân Lạch Tray cũng đứng trước cơn khát vé từ người hâm mộ lẫn dân phe vé từ
sự có mặt của dàn sao trẻ HAGL lần đầu tiên ra Hải Phòng thi đấu. Ảnh: Thanh Niên.

Sức nóng từ phòng vé sớm tăng cao, khi dân phe vé chợ 'đen' đã hét giá 400.000 đến 500.000 VNĐ cho một cặp vé ở khán đài A. Đây là mức giá rất cao khiến người hâm mộ càng nôn nóng có được tấm vé chính từ Ban tổ chức sân Lạch Tray trước giờ bóng lăn. Chắc chắn trong những ngày còn lại, cơn khát vé và mức giá bán ở "chợ đen" sẽ tăng cao nhờ sự có mặt HAGL.

Về phía HAGL cũng di chuyển ra Hải Phòng trong ngày 19/1 để chuẩn bị cho trận đấu tới đây.  Dù để thua ngược 1-2 trước Thanh Hóa, thầy trò Guillaume Graechen vẫn được bầu Đức thưởng nóng tiền vì sự nỗ lực trên sân. Đây cũng là hành động lạ lùng, chưa từng có của bầu Đức, bởi trong hai năm qua ông bầu phố núi cấm việc thưởng tiền cho các cầu thủ lúc ấy đang chơi cho U19 Việt Nam. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tin tưởng sự tiến bộ của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.. đủ sức vô địch V-League trong 3 năm tới đây.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc