Ibrahimovic chính thức đầu quân cho Man Utd!

08:53, 01/07/2016
|

(VnMedia) - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng “ngôi sao” người Thụy Điển Ibrahimovic đã chính thức đầu quân cho Man Utd với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Ibrahimovic sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho
Ibrahimovic sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho

Hôm qua (30/6) là ngày Ibrahimovic chính thức hết hạn hợp đồng 4 năm với nhà đương kim vô địch League 1 – Paris St German. Ngay sau khi trở thành cầu thủ tự do, danh thủ người Thụy Điển đã đáp chuyến bay tới thành phố Manchester để chuẩn bị cho việc ký kết hợp đồng với “quỷ đỏ”.

Dù bản hợp đồng mới với Man Utd chưa được công bố nhưng theo báo chí Anh, Ibrahimovic sẽ thi đấu theo hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản cho phép anh tiếp tục ở lại Old Trafford nếu thi đấu tốt và đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng. Mức lương Ibrahimovic dự kiến được nhận lên tới 250.000 bảng/tuần.

Như vậy, Ibrahomovic chính thức trở thành bản hợp đồng thứ 2 của tân HLV Mourinho sau khi Man Utd chiêu mộ thành công cầu thủ Eric Bailly với giá 30 triệu bảng.

Đích thân Ibrahimovic lên tiếng xác nhận trở thành thành viên của Man Utd. Cầu thủ 34 tuổi này đã đồng loạt thông báo tương lai của mình trên cả 3 tài khoản Twitter, Facebook và Instagram. “Đã đến lúc cho cả thế giới biết đích đến của tôi sẽ là CLB Man Utd”, Ibrahimovic viết.

Với việc gia nhập Man Utd, đây là giải đấu thứ 6 trên thế giới Ibrahimovic có mặt. Trước đó, anh từng khoác áo rất nhiều đội bóng lẫy lừng khác như Ajax, Barcelona, Inter Milan, AC Milan, Juventus, Paris St German…..

Trước khi đến với Man Utd, Ibrahimovic đã cùng Paris St German thống trị giải bóng đá Pháp với 4 chức vô địch giải quốc nội liên tiếp.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc