Quán bia cháy dữ dội, một ôtô bị thiêu rụi

17:42, 13/04/2013
|

(VnMedia) - Khoảng 3h chiều nay (13/4), nhiều người dân sống trên đường Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) hốt hoảng khi chứng kiến quán bia hơi Hà Nội Lưu Gù Quán cháy dữ dội trong lửa. Do chủ nhà khoá cửa đi vắng cho nên chiếc ô tô con bên trong cũng bị lửa bén cháy ngùn ngụt.

 

Tại hiện trường, ngọn lửa lớn bao trùm toàn bộ quán bia hơi rộng khoảng 150m2 với cột khói đen bốc cao hàng chục mét. Thỉnh thoảng trong đám cháy lại phát ra những tiếng nổ của bình ga.

 

Theo một số nhân chứng, khoảng 3h một số người đang đi trên đường Yên Phụ phát hiện khói bốc ra nghi ngút từ quán bia hơi Hà Nội Lưu Gù Quán. “Phát hiện đám cháy, một số người vội hô lớn "cháy, cháy rồi"…một lúc sau, ngọn lửa bùng lên mỗi lúc một dữ dội”, một nhân chứng cho biết.

 

Có mặt tại hiện trường vụ cháy, phóng viên chứng kiến nhiều tiếng nổ của bình ga và một chiếc ô tô con bị lửa bao chùm đang cháy ngùn ngụt trong quán. Tuy nhiên, do lửa cháy quá lớn, hơn nữa chủ nhà khoá cửa đi vắng cho nên không ai dám xông vào dập lửa.

 

Khoảng 45 phút sau, 2 xe cứu hoả được điều đến hiện trường dập lửa. VnMedia ghi lại một số hình ảnh:

 Ảnh minh họa

Khoảng 3h chiều, nhiều người đi trên đường Yên Phụ (Hà Nội) hốt hoảng khi chứng kiến cột khói đen bốc lên nghi ngút tại nhà hàng bia hơi Hà Nội....

 Ảnh minh họa

Cột khói lớn cao hàng chục mét bao phủ một toà nhà cao tầng gần khu vực...

 Ảnh minh họa

 Sau ít phút xảy ra khói, lửa bốc lên ngùn ngụt....

 Ảnh minh họa

 Lửa lớn nhấn chìm chiếc ô tô con cùng tất cả đồ đạc của quán bia...

 Ảnh minh họa

Khoảng 45 phút sau khi xảy ra sự việc, 2 xe cứu hoả đã được điều đến hiện trường để dập lửa.... 

Ảnh minh họa

Vụ hoả hoạn đã thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người đi đường....


Vạn Xuân - Ảnh: Ngọc Lân

Ý kiến bạn đọc