Đà Nẵng khuyến cáo du khách không leo lên đỉnh cầu Thuận Phước

08:36, 12/12/2016
|

(VnMedia)- Sở Du lịch Đà Nẵng vừa có công văn gửi các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đề nghị nhắc nhở, yêu cầu du khách không được tự ý leo lên đỉnh cầu Thuận Phước.

Theo thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng, thời gian qua, tại cầu Thuận Phước đã xảy ra tình trạng một số người dân và du khách leo lên đỉnh cầu để ngắm cảnh, gây nguy hiểm đến an toàn và tính mạng của người leo cũng như những người đi qua cầu.

Cầu Thuận Phước. Ảnh minh họa từ internet.
Cầu Thuận Phước. Ảnh minh họa từ internet.

Hiện tại, cầu Thuận Phước chỉ có chức năng là công trình phục vụ giao thông, việc leo lên đỉnh cầu Thuận Phước phải được sự đồng ý của cơ quan chức năng. Người dân và du khách không được phép tự ý leo lên đỉnh trụ tháp cầu Thuận Phước.

Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách trong và ngoài nước đến du lịch tại Đà Nẵng, tránh gây tai nạn, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh du lịch thành phố cũng như đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ cảnh quan đô thị, Sở Du lịch đề nghị các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhắc nhở, yêu cầu du khách không được tự ý leo lên đỉnh cầu Thuận Phước.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng nhấn mạnh, vì một môi trường du lịch an toàn, đề nghị các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện.

Lam Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc