Con trai Tổng thống Pháp tấn công nữ cảnh sát

15:55, 12/03/2012
|

(VnMedia) - Con trai của tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy hôm chủ nhật (11/3) bị cáo buộc tấn công vào nữ cảnh sát đứng ngoài khu dinh thự của tổng thống.

Louis Sarkozy, 15 tuổi, cùng với hai người bạn đã ném cà chua cùng với một loạt đá và giấy cuộn từ sân trong điện Elysee vào người một nữ cảnh sát đang đi trên phố Rue du Faubourg Saint-Honore.

Nữ cảnh sát này đã chính thức đệ trình bản báo cáo về hành động sai trái trên, tuy nhiên vụ việc đã gián đoạn sau khi Tổng thống trực tiếp xin lỗi cô cùng với lời giải thích rằng Louis cùng các bạn đang chơi ở trong sân nhà nên vô ý ném những thứ trên ra ngoài đường.

Có một vài cáo buộc cho rằng, những người thân cận bên cạnh ông Sarkozy đã cố gắng bưng bít vụ bê bối này bởi ông đang tái tranh cử vào ghế tổng thống.

“Nó đã được bưng bít để giữ thể diện cho ngài Sarkozy. Đây rõ ràng không phải là trò chơi của trẻ con, Louis đã 15 tuổi”, cảnh sát cho biết.

Vụ việc trên đang dấy lên những câu hỏi về kỷ luật của những đứa trẻ nhà ông Sarkozy, người luôn tự hào về chính sách pháp luật và trật tự cứng rắn của mình.

Louis là con trai của ông Sarkozy với người vợ thứ 2, Cecilia Attias, người ông đã li dị trong năm 2007.

Cô Attias hiện đã tái hôn và đang sống ở New York, nhưng Louis thường xuyên đến Paris để thăm bố mình.

Gần đây tên tuổi ông Sarkozy cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều bởi các vụ bê bối của Pierre và Jeans, hai người con trai khác của tổng thống Pháp.


Khánh Chi - (theo Telegraph)

Ý kiến bạn đọc