Cách bí mật phát hiện bạn gái còn trong trắng

06:46, 06/01/2012
|

Thưa bác sĩ, Làm thế nào để biết con gái còn trinh mà không cần đụng vào người? (Quang - Hòa Bình).

AloBacsi trả lời:  Rất dễ bạn ạ!
 
Sau bao nhiêu năm hành tẩu giang hồ, AloBacsi xin mách nhỏ bạn một cách là bạn tầm sư học đạo các thái giám ngày xưa trong cung cấm, xin tí ti “thủ cung sa”* chấm lên cánh tay đối tượng (rồi chạy thật lẹ kẻo dính chưởng của nàng). Nếu nó linh ứng như truyền thuyết thì khi vết chấm giữ nguyên màu đỏ chứng tỏ nàng còn “gin”; còn nếu vết chấm bay màu thì cầm bằng đã “póc tem”!
 
Nói cho vui vậy thôi, chứ y học hiện đại không có phương pháp nào biết được “còn gin hay mất gin” nếu không trực tiếp “nhìn, sờ, gõ, nghe”.
 
Nhưng điều đó cũng không thật sự cần thiết nếu cả 2 bạn cùng yêu nhau chân thành, biết quan tâm chia sẻ, chung thủy, tin tưởng lẫn nhau. Còn không thì dù cho có cả tấn thủ cung sa cũng vô ích.
 
Cũng như Tiểu Long Nữ bị mất dấu thủ cung sa về tay Doãn Chí Bình nhưng Dương Quá vẫn không màng. Và Tiểu Long Nữ dù mất dấu thủ cung sa còn tốt hơn ngàn lần Lý Mạc Sầu, còn nguyên dấu thủ cung sa nhưng vô đạo, vô nhân, võ lâm đều hận.
 
Thân chào bạn, chúc bạn bớt lăn tăn về chuyện ấy! 


* Thủ cung sa: Tương truyền, thủ cung vốn là một giống tắc kè được nuôi bằng 7 cân chu sa khiến thân thể có màu đỏ. Giã nát thủ cung bằng chày, được một chất nước đỏ như son, chấm vết son vào cánh tay trái con gái, cách vai khoảng một tấc, nếu còn trinh thì vết này mãi không phai.  


Theo AloBacsi

Ý kiến bạn đọc