Ngày hội hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ BCVT Hà Nội

14:51, 07/10/2013
|

(VnMedia) - Phát huy truyền thống “Nghĩa tình” của ngành Bưu  điện, với tinh thần tương thân, tương ái, ngày 5/10 tại 75 Đinh Tiên Hoàng Hà Nội, đoàn thanh niên Bưu chính Viễn thông Hà Nội và Công đoàn VNPT Hà Nội đã phối hợp tổ chức ngày hội Hiến máu nhân đạo.

 Ảnh minh họa

Ngày hội được đã thu hút được trên 200 đoàn viên, thanh niên và cán bộ công nhân viên (CBCNV) từ khắp các đơn vị của 2 cơ quan tham gia hưởng ứng.

Đây một hành động mang tính nhân văn sâu sắc được đoàn thành niên Bưu chính Viễn thông Hà Nội tổ chức thường niên thể hiện thông điệp: Ngoài tính nhiệt huyết, sáng tạo trong công tác chuyên môn nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin tốt nhất, CBCNV Bưu chính Viễn thông Hà Nội còn nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ cộng đồng.

Với chủ đề “Một giọt máu – Vạn sẻ chia”, dưới sự hỗ trợ của các y, bác sĩ của Viện Huyết học truyền máu Trung ương, ngày hội hiến máu của tuổi trẻ Bưu chính Viễn thông Hà Nội đã thu được 173 đơn vị máu kịp thời cung cấp lượng máu cho công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh. 


Kim Thảo

Ý kiến bạn đọc