Arsenal lập kỷ lục chưa từng có tại Ngoại hạng Anh!

11:04, 27/12/2016
|

(VnMedia) - Trong ngày Boxing Day, Arsenal đã nhận được món quà hết sức đặc biệt sau chiến thắng vất vả trước đối thủ West Brom tại vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Giroud ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng West Brom
Giroud ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng West Brom

“Pháo thủ” thành London vừa trải qua 2 trận toàn thua rất đáng thất vọng trước Everton và Man City. Trong bối cảnh phải hứng chịu nhiều chỉ trích và hoài nghi từ người hâm mộ, Arsenal đã có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước West Bom để tiếp tục nằm trong top 4 đội dẫn đầu nhưng vẫn kém Chelsea tới 9 điểm.

Người hùng của Arsenal ở trận đấu này là Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp có pha làm bàn rất đẹp mắt ở phút 87. Đón đường chuyền như đặt của Ozil, Giroud dù bị hậu vệ đối phương theo kèm vẫn kịp đánh đầu cực kỳ hiểm hóc hạ gục thủ thành West Brom.

Không chỉ giành trọn 3 điểm trước West Brom để giải tỏa sức ép, Arsenal còn được đối thủ “tặng món quà” hết sức đặc biệt và chưa từng có ở Ngoại hạng Anh. Tính tới nay, Arsenal đã đụng độ West Brom 21 lần và đều chọc thủng lưới “The Baggies” - điều không đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh có thể làm được.

Kỷ lục tuy không quá đặc biệt nhưng cho thấy Arsenal luôn làm tốt công việc mang tính “truyền thống” của mình trước các đội bóng yếu và quan trọng hơn kết quả này đã giúp Arsenal giải tỏa được sức ép.để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc