Mourinho chê bai tân binh đắt giá nhất của Arsenal!

06:56, 12/07/2017
|

(VnMedia) - Man Utd có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Lacazette - tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal - nhưng HLV Mourinho không đánh giá cao cầu thủ người Pháp và quyết định đặt niềm tin vào Lukaku!

HLV Mourinho không đánh giá cao Lacazette
HLV Mourinho không đánh giá cao Lacazette

Nguồn tin từ ESPN cho hay, trong quá trình tìm kiếm tiền đạo thay thế Ibrahimovic, Man Utd đã lựa chọn 2 cầu thủ là Lukaku (Everton) và Morata (Real Madrid).

“Quỷ đỏ” quyết định tiến hành đàm phán cùng lúc với cả Everton và Real Madrid. Trong lúc “kền kền trắng” liên tục gây khó khi “hét” giá Morata tới 90 triệu euro, Everton lại tỏ ra hợp tác. Man Utd lập tức dồn toàn lực, đẩy nhanh đàm phán và cướp Lukaku ngay trước mũi Chelsea.

ESPN cho hay thực chất Man Utd ban đầu chú ý tới Lacazette – cầu thủ người Pháp mới đầu quân cho Arsenal với giá 52 triệu bảng -  mức phí cao kỷ lục trong lịch sử đội bóng này. Nhưng khi xem xét kỹ, HLV Mourinho đã gạt cầu thủ này khỏi danh sách chiêu mộ.

Lacazette được chú ý khi anh trở thành cây săn bàn chủ lực của Lyon trong những mùa giải gần đây. Cụ thể anh đã ghi được 129 bàn trong 275 trận đấu với Lyon. Tuy nhiên, ông Mourinho sau đó xác định cầu thủ này không hợp với Man Utd.

Lý do là vì ông Mourinho nghi ngại Lacazette khó thích nghi với giải Ngoại hạng Anh và quan trọng hơn cả tiền đạo này không phải mẫu cầu thủ của những trận cầu lớn dựa trên các con số thống kê. Hay nói cách khác Lacazette không phải hình mẫu lý tưởng để thay thế Ibrahimovic!

Chính từ quyết định này của Man Utd đã gián tiếp dẫn tới việc Lacazette đầu quân cho Arsenal, còn Lukaku tới Old Trafford.

Thông tin trên chắc chắn khiến Arsenal và Lacazette không hài lòng. Vì vậy mùa giải 2017-18 sẽ là cơ hội để Lacazette chứng tỏ HLV Mourinho đã sai khi đánh giá về anh.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc