Barca tuyên bố không bao giờ bán Messi, Iniesta!

10:45, 29/08/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan vừa ra tuyên bố khẳng định, Lionel Messi và Iniesta là 2 cầu thủ không thể thiếu của Barca và đương nhiên không có chuyện bộ đôi này sắp gia nhập Ngoại hạng Anh và Serie A.

Bộ đôi Messi - Iniesta tiếp tục gắn bó với Barca?
Bộ đôi Messi - Iniesta tiếp tục gắn bó với Barca?

Sau khi Neymar rời Barca để đầu quân cho Paris St German với mức phí cao kỷ lục thế giới – 222 triệu euro, giới chuyên môn cho rằng giờ đây bất cứ cầu thủ nào cũng có thể bị đem bán, dù đó là những “ngôi sao” mà tên tuổi của họ gắn liền với CLB chủ quản như Messi hay C.Ronaldo.

Nhận định trên càng có cơ sở khi Man City công khai quan tâm tới Messi dù mức phí phá bỏ hợp đồng của cầu thủ người Argentina lên tới 300 triệu euro. Trong khi đó, Iniesta – một trong những công thần gắn liền với giai đoạn thành công của đội bóng – lần đầu tiên thừa nhận có khả năng chia tay Barcelona do không được đội bóng mời ký hợp đồng. Đích đến của tiền vệ người Tây Ban Nha có thể là Juventus.

Thông tin trên khiến người hâm mộ Barcelona lo lắng đội bóng có thể lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự khi mất quá nhiều trụ cột.

Trước tình cảnh đó, mới đây giám đốc Barcelona - Ariedo Braide đã lên tiếng trấn an dư luận. “Không có chuyện Iniesta gia nhập Juventus. Tôi khẳng định không một cầu thủ nào của Barca xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Với Messi lại càng không. Đúng là trong bóng đá không thể nói trước điều gì nhưng Messi là một cầu thủ chuyên nghiệp, trung thành và tận tụy. Barcelona luôn nằm trong tim của Messi”, đại diện Barca tuyên bố.

Trước đó, hồi tháng 7 vừa qua, Barca thông báo Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng và thi đấu cho đội bóng này tới năm 2021. Tuy nhiên, đến thời điểm này đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa có được chữ ký của “sóc nhỏ”.

Trong khi đó, Iniesta sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải 2017-18 nhưng CLB chủ quản vẫn chưa có động thái chính thức để giữ chân cựu binh người Tây Ban Nha.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc