Continental Tires khai trương trung tâm lốp thứ 2 tại Tp. Hồ Chí Minh

10:31, 19/10/2017
|

(VnMedia) - Sáng 18/10, Continental Tires chính thức giới thiệu và khai trương hệ thống trung tâm chăm sóc lốp xe Contishop Tyrezone tại khu vực Phú Mỹ Hưng.

Toạ lạc tại số 2 đường số 8 phường Tân Phú quận 7 với diện tích hơn 800m2, trung tâm chăm sóc lốp này được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản.

ContiShop Tyrezone là mô hình trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp chuyên nghiệp lớn nhất hiện nay của Continental Tires tại thị trường Việt Nam. Trung tâm lốp xe này được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với mô hình hiện đại hơn nhiều lần so với các đại lý bình.

Ông Lương Toàn Thắng - Tổng giám đốc của Bahn Auto Co., LTD - nhà phân phối độc quyền thương hiệu lốp xe Continental Tires tại thị trường Việt Nam chia sẻ "Sau 01 năm hoạt động thí điểm, Continental Tires đã quyết định mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc lốp xe qua hệ thống ContiShop. ContiShop Tyrezone là trung tâm chăm sóc lốp thứ 2 ở TP.HCM được thực hiện theo mô hình này".

Khác với mô hình chăm sóc lốp truyền thống, ContiShop Tyrezone sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi cung cấp nhiều tiện ích. Khách hàng có thể trực tiếp giám sát quá trình chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe qua hệ thống camera từ xa, thư giãn, giải trí trong quá trình thực hiện bảo dưỡng và bảo trì lốp xe tại VIP lounge...

Không chỉ vậy, ContiShop Tyrezone còn cung cấp các dịch vụ "spa" chuyên nghiệp và toàn diện cho xe ô tô, như rửa xe, đánh bóng, nội thất, sơn, làm vỏ... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, trung tâm sẽ là nơi cung cấp dịch vụ hậu mãi cho tất cả các khách hàng đã và đang sở hữu các dòng lốp do Continental Tires sản xuất một cách tốt nhất.

Viên Huy

Ông Lương Toàn Thắng - Tổng giám đốc của Bahn Auto (người đứng thứ 5 từ phải sang).
Ông Lương Toàn Thắng - Tổng giám đốc của Bahn Auto (người đứng thứ 5 từ phải sang).

 

 

 


Ý kiến bạn đọc