Thả rơi iPhone 7 ở độ cao 30m: sống hay chết?

08:06, 18/04/2017
|

(VnMedia) - Thêm một video đăng tải trên kênh YouTube về thử nghiệm độ bền của iPhone 7 khi được nhét vào trong lòng một con thỏ làm bằng sô-cô-la và được thả rơi tự do từ độ cao 30m? Liệu chiếc iPhone này còn có thể hoạt động được nữa không, mời các bạn xem video dưới đây!

Tài khoản GizmoSlip trên YouTube thường xuyên đăng tải các video mà họ tiến hành kiểm tra độ bền của sản phẩm tiện ích. Nhân dịp Lễ Phục Sinh, nhóm này đã quyết định nhét 1 chiếc iPhone 7 vẫn đang hoạt động bình thường vào trong lòng một con thỏ làm bằng sô-cô-la, sau đó thả rơi xuống từ độ cao 100 feet (khoảng 30m).

Trong video, được đăng vào hôm thứ 7 vừa qua, nhóm GizmoSlip đã đặt con thỏ vào chiếc quadcopter (một dạng máy bay mô hình 04 động cơ và điều khiển từ xa). Chiếc quacopter này sẽ bay lên đến độ cao 30m và thả con thỏ chứa iPhone 7 rơi tự do xuống nền đất.

Đoạn video cũng đã cho thấy con thỏ bằng sô-cô-la được thả rơi ở cả thời gian thực lẫn chuyển động quay chậm. Kết quả cuối cùng rất thú vị là màn hình iPhone 7 nứt vỡ, nhưng nó bật lên và vẫn hoạt động.

 


Ý kiến bạn đọc