"Húng nhại 2" sụt doanh thu vẫn giữ ngôi đầu phòng vé

16:44, 30/11/2015
|

(VnMedia) - Phim bom tấn "Húng nhại 2"  (The Hunger Games: Mockingjay - Part 2) đã sụt giảm doanh thu còn 1/2 so với trước đó, từ 100 triệu USD xuống còn 51,6 triệu USD. Tuy nhiên bộ phim vẫn trụ vững ngôi đầu phòng vé.

Một cảnh trong phim 'Húng nhại 2
Một cảnh trong phim "Húng nhại 2"

"Húng nhại 2" là bộ phim được mong đợi nhất cho mùa Lễ tạ ơn năm nay. Nhưng với doanh thu sụt giảm thê thảm sau hai tuần ra mắt đủ có thể thấy sự hụt hẫng của người hâm mộ dành cho tập cuối của loạt phim "Đấu trường sinh tử" (The Hunger Games).

Trong phim, người xem tiếp tục dõi theo cuộc cách mạng của Katniss và đội quân nổi dậy nhằm lật đổ tổng thống Snow. Dù cảnh quay, phục trang và kỹ xảo trong "Húng nhại 2" được chăm chút, tuy nhiên tình tiết lê thê, kể lể đã làm bộ phim bị đánh giá kém hấp dẫn so với các tập trước đó. 

Sau hai tuần công chiếu, tổng doanh thu trên thị trường Bắc Mỹ của bộ phim là 198 triệu USD, trở thành tập phim "Đấu trường sinh tử" yếu thế nhất.

Dù vậy, "Húng nhại 2" vẫn góp mặt vào danh sách 10 bộ phim chạm mốc 200 triệu USD của năm nay. Phim vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé thị trường Bắc Mỹ trong tuần.

Giữ vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng là bộ phim hoạt hình "Chú khủng long tốt bụng" (The Good Dinosaur) của hãng Pixar với doanh thu 39 triệu USD trong tuần qua. Tình tiết kể về hành trình trở về nhà của một chú khủng long nhỏ Arlo, phim nhận được nhiều lời khen về mặt hình ảnh.

Xếp vị trí thứ 3 là phim "Creed" với doanh thu 30 triệu USD. Bộ phim với sự góp mặt của ngôi sao Stallone dự kiến sẽ thu được 100 triệu USD. Trong khi đó bộ phim "Brooklyn" nhận được 99% chỉ số trên Rotten Tomatoes chỉ đứng vị trí thứ 9 bảng xếp hạng với doanh thu 3,8 triệu USD.

Danh sách 10 bộ phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ tuần qua:

1. Húng nhại 2 (The Hunger Games: Mockingjay – part 2): 51 triệu USD

2. Chú khủng long tốt bụng (The Good Dinosaur): 39 triệu USD

3. Creed: 30 triệu USD

4. Spectre: 12 triệu USD

5. The Peanuts Movie: 9,7 triệu USD

6. The Night Before: 8,2 triệu USD

7. The Secret in their Eyes: 4,5 triệu USD

8. Spotlight: 4,4 triệu USD

9. Brooklyn: 3,8 triệu USD

10. Người về từ sao Hỏa (The Martian): 3,3 triệu USD


Ý kiến bạn đọc