Hoa hậu Hungary tố Donald Trump từng rủ cô về phòng ngủ

15:21, 15/01/2017
|

Kata Sarka tiết lộ tổng thống đắc cử Mỹ từng để ý và mời cô về phòng khách sạn trong thời gian diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga.

Ngày 14/1, tờ Daily News đăng video cuộc trò chuyện giữa người đẹp Hungary - Kata Sarka - và MC Kasza Tibor trong chương trình Kasza Taxi. Trong đó, Kata Sarka kể về cuộc gặp gỡ khó quên giữa cô và "một doanh nhân nói tiếng Anh đầy quyền lực" năm 2013.

"Chúng tôi có mặt tại Nga để tham gia chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Rồi một người đàn ông đến gần và nắm lấy tay tôi, kéo lại gần và hỏi: 'Em là ai?'", Hoa hậu Hungary nhớ lại.

Theo Kata Sarka, sự việc diễn ra tại một bữa tiệc trong khuôn khổ cuộc thi, người đàn ông khi đó có nhiều vệ sĩ vây quanh. "Ông ấy hỏi bằng tiếng Anh và tôi đã rất bối rối, không thể nói được điều gì khác ngoài từ 'Hungary'. Rồi ông ta đưa tôi danh thiếp, số điện thoại riêng, số phòng, tên khách sạn ông ấy đang ở. Tên ông ta là Donald Trump".

Hoa hậu Hungary tố cáo Donald Trump trước ngày ông nhậm chức.
Hoa hậu Hungary tố cáo Donald Trump trước ngày ông nhậm chức.

Theo người đẹp, Trump mời cô tới phòng khách sạn nhưng cô từ chối. "Ông ấy không phải mẫu người tôi thích", Hoa hậu Hungary giải thích. Suốt nhiều năm qua, Kata Sarka vẫn giữ danh thiếp của Donald Trump.

Câu chuyện của Kata Sarka xuất hiện giữa bối cảnh một hồ sơ dài 35 trang - chưa được xác minh - cáo buộc ông Trump có "hành vi tình dục biến thái", trong đó có việc thuê gái mại dâm để "mây mưa" trong một chuyến thăm Nga. Trước đó, khi Donald Trump còn đang vận động tranh cử, nhiều phụ nữ tố cáo từng bị ông quấy rối tình dục.

Năm 1996, Donald Trump mua lại công ty Miss Universe, Inc. và cùng kênh truyền hình NBC phát triển các cuộc thi hoa hậu nổi tiếng. Công ty của Donald Trump đồng sở hữu cả Miss Universe, Miss USA và Miss Teen USA. Tháng 9/2015, tỷ phú sinh năm 1952 bán lại toàn bộ công ty cho News Corporation. Vào năm 2013 - thời điểm Kata Sarka nhắc đến trong câu chuyện, Donald Trump vẫn sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và đã kết hôn người vợ thứ ba - Melania.

Tổng thống đắc cử Donald Trump tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 và sẽ trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ.

Theo Vnexpress


Ý kiến bạn đọc