Ca sĩ Thanh Tuyền tri ân khán giả yêu nhạc

07:30, 21/12/2012
|

(VnMedia) - Nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Tuyền sẽ gặp lại khán giả yêu nhạc qua 3 đêm nhạc mừng Giáng Sinh với chủ đề "Bài thánh ca buồn" diễn ra vào lúc 21h từ ngày 22 đến 24/12 tại phòng trà WE - Tp Hồ Chí Minh.

Trong đêm nhạc này, không chỉ mang đến cho khán giả những ca khúc tràn ngập không khí Giáng Sinh vừa rộn ràng, vừa sâu lắng, nữ ca sĩ Thanh Tuyền còn mang đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Đà Lạt hoàng hôn, Chuyện buồn hoa phượng, Hoa nở về đêm, Biển tình, Sầu lẻ bóng, Đò dọc, Thương hoài ngàn năm, Tình yêu trả lại trăng sao, Xin thời gian qua mau, Phút cuối, Không bao giờ quên anh,…

Đêm nhạc là cơ hội để những khán giả yêu mến giọng ca của cô được dịp cùng gần gũi, trò chuyện và nghe cô chia sẻ về những kỷ niệm vui buồn suốt quãng thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát, cũng như kỷ niệm gắn liền với từng ca khúc đặt biệt trong đời cô.

Ảnh minh họa

Nữ ca sĩ Thanh Tuyền

Thanh Tuyền chia sẻ, cô rất xúc động trước những tình cảm chân thành mà khán giả đã dành cho cô trong suốt thời gian qua, điều đó mang đến cho cô niềm vui cũng như niềm hạnh phúc vô cùng. Cô mong, 3 đêm nhạc lần này sẽ phần nào đó đáp ứng được những yêu cầu từ phía khán giả, cũng như là lời tri ân mà cô đáp gửi lại những tấm lòng thịnh tình ấy.

Thanh Tuyền sở hữu một giọng ca thiên phú, cô từng coi là “Dòng suối trong” của xứ sở sương mù Đà Lạt bởi chất giọng tình cảm, nồng nàn. Nổi tiếng từ rất sớm, trong suốt 30 sự nghiệp của hát của mình, nữ ca sĩ vẫn luôn được khán giả yêu ái và dành cho rất nhiều tình cảm.

Từ năm 1967, 1968 một hiện tượng được nhắc nhở đến rất nhiều, đó là sự xuất hiên của Chế Linh bên cạnh Thanh Tuyền để trở thành một cặp song ca cho đến nay vẫn được nhắc đến. Thanh Tuyền có tất cả 4 người con đều thích âm nhạc, trong số chỉ có Shayla theo nghiệp của mẹ, và Shayla cũng gặt hái được những thành công nhất định trên sân khấu ca nhạc hải ngoại.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc