Năm 2012, Hà Tăng hạnh phúc nhất showbiz Việt!

12:17, 12/01/2013
|

(VnMedia) – 2012 thật sự là một năm viên mãn của người đẹp họ Tăng khi cô đã tìm thấy hạnh phúc đích thực đời mình trong cả sự nghiệp và gia đình.

Hà Tăng đã nổi quá lâu trong lòng khán giả Việt, mà đỉnh điểm là bằng vai Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc”. Đã nhiều năm trôi qua, ngay cả khi Tăng Thanh Hà đã có lúc xao lãng với phim ảnh (hay nói cho đúng là cô thận trọng hơn với những lời mời cho vai diễn), nhưng hiệu ứng của vai Trúc vẫn giúp Hà Tăng có được sự tỏa sáng. Nụ cười rạng rỡ, mê hoặc cùng lối diễn xuất tự nhiên không khó giúp cô gái này nhanh chân được xếp vào hàng ngôi sao của nghề diễn.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Không có công nghệ lăng xê, cũng chẳng hâm nóng tên tuổi bằng scandal, Hà Tăng cứ thăng hạng vù vù trong những bước đi thận trọng, kín kẽ và biết mình – biết ta. Sự tỏa sáng đó, giúp Hà Tăng nhanh chóng ghi danh là một “ngọc nữ” của làng điện ảnh và của cả showbiz Việt. Nhưng cũng chính sự tỏa sáng đó, đã che lấp đi nhiều vai diễn sau này của cô cả trên màn ảnh rộng.

Chọn một cách sống khôn ngoan, kín tiếng với giới truyền thông về cả chuyện công việc và riêng tư, Hà Tăng tưởng chừng có một năm 2012 lặng lẽ. Nhưng, năm Rồng lại là một năm đầy viên mãn với cô gái này.

Hà Tăng vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những hãng sản phẩm lớn khi tìm người đại diện hình ảnh hay đóng quảng cáo. Năm 2012, Hà Tăng tiếp tục phủ sóng khán giả Việt bằng tần suất xuất hiện khá đều và dày trong các clip quảng cáo của thương hiệu điện tử Toshiba.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Năm 2012, khán giả còn chờ đợi sự trở lại của cô trên màn ảnh rộng. Sau sự thất vọng của “cú ăn theo” vội vã “Đẹp từng centimet”, sau vai diễn không màu mè và có phần nhạt nhòa ở “Cánh đồng bất tận”, Hà Tăng được hy vọng sẽ mới mẻ hơn, gai góc hơn, cá tính hơn sau những hình ảnh “ngọc nữ” mà cô đã gây dựng… dù vai diễn của cô được bật mí là vẫn nhu mì, trong trắng.

Trong phim, cô vào vai Linh Lan, một cô gái trinh trắng được Tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng) cứu được trong rừng, sau đó huấn luyện trở thành kỹ nữ và một sát thủ. Bề ngoài của Linh Lan trong sáng nhưng bên trong con người cô ẩn chứa những bí mật nguy hiểm.

“Mỹ nhân kế” được ấp ủ quá lâu từ tên cũ là “Chân dài hành động” dành cho những người đẹp của màn ảnh rộng là Thanh Hằng và Hà Tăng. “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt cũng đã giành tới cả nửa năm để học võ vẽ phục vụ cho vai diễn được coi sẽ là “phát súng” mới cho sự nghiệp diễn xuất của Hà Tăng. Và vì thế, dù chậm tái xuất, dù không hào sảng lộng ngôn về vai diễn, dù không bày tỏ kỳ vọng sẽ xóa đi hình ảnh cô Trúc trong lòng khán giả, Hà Tăng vẫn là cái tên nóng để “Mỹ nhân kế” có được hiệu quả truyền thông ngay từ đầu.

2012, cô gái này cũng đã chính thức từ giã sự nghiệp học hành. Sau tới 7 năm đặt chân vào Đại học RMIT, Hà Tăng đã tốt nghiệp sau nhiều năm bị trì hoãn bởi những dự án điện ảnh, du học hay kinh doanh.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Tuy nhiên, tất cả những điều đó, chưa bằng sự kiện trọng đại đời cô – đó là ngày bước chân vào cánh cổng ngôi biệt tự triệu đô để xây dựng hạnh phúc gia đình. Cô Trúc đã tìm thấy hạnh phúc đích thực, sau nhiều năm bị ồn ã với Cường đô la, với những đồn thổi về sự cặp kè không chính thức, không công khai với Louis Nguyễn. Cô đã kết thúc dư luận ồn ào bằng một hôn nhân đình đám nhưng lại kín kẽ không khác gì tính cách của cô.

Bước chân vào nhà Louis Nguyễn, Hà Tăng được ví như nàng “Lọ lem” thời hiện đại. Và không khó lý giải, khi sự xuất hiện của Hà Tăng ở bất kỳ nơi đâu, sau khi kết hôn, có sức cuốn hút khó cưỡng với giới truyền thông và cả khán giả. Người ta tò mò về sự hoành tráng, về đồ hiệu mà cô trưng diện, về phong cách thời trang ấn tượng, về sự xài sang và cuộc sống đẳng cấp của cô Trúc khi cô đã tìm thấy bến đỗ vương giả cho cuộc đời mình.

Năm 2012, được người ta cho là năm viên mãn, là năm lên đời với Tăng Thanh Hà. Sự rạng rỡ, tươi tắn cùng một cách ứng xử mở lòng vừa phải với dư luận để gìn giữ hình ảnh ngọc nữ đã giúp cô được vinh danh với danh hiệu “Người phụ nữ đẹp nhất năm 2012” 'Pretty woman' trong đêm trao giải 'Men of the year 2012' tối 10/1 của báo Thể thao, Văn hóa Đàn ông.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Tăng Thanh Hà cũng ý thức được về hạnh phúc viên mãn của mình  "Năm 2012 là một năm thật đặc biệt, đáng nhớ với riêng Hà, từ cuộc sống riêng cho đến các hoạt động nghệ thuật. Và hôm nay khi được nhận giải thưởng do báo TTVH ĐO bình chọn, Hà không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến tạp chí TTVH Đàn Ông đã đưa Hà vào danh sách bình chọn này, gửi lời cảm ơn đến những người bạn, người thân và khán giả đã luôn ủng hộ Tăng Thanh Hà trong suốt thời gian qua. Được vinh danh giải thưởng này, Hà chỉ biết nói cảm ơn, và cảm ơn...".

Cuộc đời Hà Tăng đã bước sang một trang mới. Cũng giống như mẹ chồng Thủy Tiên, nhiều người cho rằng, Hà Tăng rồi cũng sẽ dần rút lui vào hậu trường để lo chuyện kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên, lực hấp dẫn của cái tên Hà Tăng sẽ vẫn còn hâm nóng showbiz nhiều năm nữa.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc