Những nàng Wags thiêu đốt World Cup 2014

16:28, 21/06/2014
|

(VnMedia)- Những bóng hồng, những nàng WAGs luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. World Cup 2014 sẽ thêm phần lôi cuốn nhờ sự góp mặt của các nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng.

Sara Carbonero 

Sara Carbonero - bạn gái thủ môn Casillas (Tây Ban Nha). Người đẹp 30 tuổi hẹn hò Casillas từ năm 2010. Sara từng được giới truyền thông đặt cho biệt danh 'Nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất thế giới'.

 Ảnh minh họa

Trong năm 2009, cô được tờ FHM  bầu chọn nữ phóng viên quyến rũ nhất trên thế giới.

Ảnh minh họa 

Ngoài danh hiệu “nữ phóng viên gợi cảm nhất Tây ban Nha”,  Sara còn được bầu là nhân vật thứ ba trong danh sách WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) hấp dẫn nhất thế giới, sau Cheryl Cole và Victoria Beckham.

 Ảnh minh họa

Cô cũng được xem là người có ảnh hưởng quan trọng đối với thủ thành Casillas. Họ có với nhau một bé trai, nhưng chưa kết hôn.


 Ảnh minh họa

Chuyện tình của nữ phóng viên gợi cảm nhất hành tinh với thủ thành Casillas luôn khiến dư luận phải chú ý.


 Ảnh minh họa

Sara Carbonero gây ấn tượng mạnh vì vẻ ngoài xinh đẹp 'trên mức cần thiết' của một nữ phóng viên thể thao .

Shakira

Shakira là bạn gái trung vệ tài năng Pique (Đội tuyển Tây Ban Nha). Shakira được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Latin. sau thành công của ca khúc 'Waka Waka' ở World Cup 2010, Shakira vừa tung ra MV 'La la la' để cổ vũ World Cup 2014.

 Ảnh minh họa

Năm nay cô cũng góp mặt ở World Cup với bài hát La La La. Shakira không chỉ quyến rũ trong mắt fan của mình, mà còn là nguồn sức mạnh tinh thần vô biên để Gerard Pique giữ vững phong độ trên sân cỏ.

 Ảnh minh họa

 Sáng 18/6, nữ ca sĩ 37 tuổi này đã có buổi quay MV cho ca khúc mới của mình tại Miami, Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này cho biết, lúc nào cô cũng dõi mắt theo người yêu, những trận có Tây Ban Nha đá, cô đều dẹp bỏ mọi việc để ngồi trước màn hình ủng hộ Pique.


Irina Shayk

 Ảnh minh họa

Irina Shayk có thể coi là một trong những WAGs đẹp, quyến rũ và sexy nhất nhì showbiz. Irina Shayk và đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nhà Cristiano Ronaldo chính thức hẹn hò vào tháng 5/2010, khi cả hai cùng thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho Armani Exchange.


 

 Ảnh minh họa

Irina Shayk vớii thân hình nóng bỏng, là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang hàng đầu thế giới. Siêu mẫu người Nga và CR7 được đánh giá là một trong những cặp đẹp đôi nhất của bóng đá thế giới hiện nay.

 Ảnh minh họa

Irina luôn đồng hành cùng CR7 khắp các giải đấu.

Polly Parsons

 Ảnh minh họa

Polly Parsons là người yêu tuyệt vời của trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen. Vermaelen vừa trải qua một mùa giải thất vọng ở Arsenal khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Tuy vậy, anh vẫn được an ủi phần nào khi luôn nhận được sự động viên từ Polly Parsons. Polly, 30 tuổi, sở hữu thân hình nóng bỏng, là siêu mẫu, diễn viên kiêm MC truyền hình rất được yêu thích ở xứ sở sương mù.

 Ảnh minh họa

Sam Cooke quen với Chris Smalling năm 2012 khi hậu vệ của M.U mới nổi và từ đó nàng kiều tóc vàng này được nhiều người biết đến hơn.

 Ảnh minh họa

Kỳ World Cup 2014, Sam có sang Brazil cổ vũ cho người yêu nhưng các phó nháy chưa ghi được hình ảnh của cô nàng trên khán đài.

Coleen Rooney

 Ảnh minh họa

Dù đã hai con nhưng vợ của tiền đạo Wayne Rooney - Coleen Rooney vẫn khiến nhiều nàng WAGs trẻ tuổi khác không khỏi ghen tị. Coleen Rooney thường xuyên được báo chí nhắc tới mỗi khi “điểm danh” các nàng WAGs xinh đẹp.


 Ảnh minh họa

Coleen Rooney cùng hai con trai có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu Anh-Uruguay.


 Ảnh minh họa

Coleen Rooney và tiền đạo Wayne Rooney trong đời thường.


Yolanthe

 Ảnh minh họa

Yolanthe - Vợ Wesley Sneijder (Hà Lan). Với thân hình căng tràn sức sống, từ nhiều năm trở lại đây, Yolanthe vẫn luôn được đánh giá là nàng WAGs sexy nhất của đội bóng xứ tulip.


 Ảnh minh họa

Yolanthe Sneijder, vợ của tiền vệ đội tuyển Hà Lan. Wesley Sneijder thường xuyên đi theo cổ vũ cho "Cơn lốc da cam".


Lena Gercke

Lena Gercke, bạn gái của tiền vệ đội tuyển Đức, Sami Khedira sẽ đến Brazil cổ vũ cho ngôi sao của Real Madrid. 

 Ảnh minh họa

Cô bạn gái Lena Gercke của Khedira được tờ Daily Star bình chọn là nàng WAGs quyến rũ nhất thế giới.


 Ảnh minh họa

Khedira hạnh phúc bên siêu mẫu xinh đẹp.




Mai Lan - (Sport, Splash)

Ý kiến bạn đọc