Khóa môi Cao Ngân, Quang Hùng “lo sợ”

07:16, 04/01/2015
|

(VnMedia) – Thực hiện quay quảng cáo với cảnh mùi mẫn, phải khóa môi bạn diễn là Cao Ngân, Quang Hùng bày tỏ sự lo ngại khi bạn gái Quỳnh Châu vừa chia tay Top Model sẽ hiểu lầm.

  >>> Quán quân Top Model có lúc mu n b cu c ch ơ i
>>> Ng t x u vì áp l c, thí sinh Top Model b lo i
>>> Cặp đôi đẹp nhất Top Model bất ngờ bị chia lìa
>>> Next Top Model gây bất bình khi loại ứng viên sáng giá

Tập 9 của Vietnam's Next Top Model vừa phát sóng lúc 20h, tối 3/1/2015 tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem truyền hình.

Ở tập này, các chàng trai cô gái đã phải đối diện với thử thách khó nhằn nhất là diễn xuất trước máy quay. Họ phải hoá thân thành những nhân vật trong một đoạn quảng cáo của nhãn hàng thời trang Canifa. Để làm tốt thử thách, Xuân Lan đã đưa các thí sinh đến sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM) để thử vai trò diễn xuất. Nam diễn viên - người mẫu Bình Minh là người hướng dẫn cho các thí sinh. Anh phân top 6 thành 3 cặp. 

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Quang Hùng khóa môi mùi mẫn Cao Ngân


Quang Hùng - chàng trai gây chú ý trong chương trình khi mạnh dạn công khai tình cảm với Quỳnh Châu, được chọn diễn cùng với thí sinh Cao Ngân. Anh và cô gái đến từ miền Tây không chỉ phải tham gia một câu chuyện tình mà còn phải khoá môi nhau trong 30 giây. Cặp đôi đã vấp phải không ít khó khăn khi thể hiện điều này, bởi sự lúng túng, rụt rè ban đầu.

Một lý do nữa là Quang Hùng sợ Quỳnh Châu ghen. Anh chàng đến từ Gia Lai thổ lộ: "Tôi hy vọng hôm nay Châu sẽ không mở TV hoặc sẽ đi chơi với bố mẹ ra ngoài để không thấy cảnh này". Quang Hùng từng rơi nước mắt khi chứng kiến Quỳnh Châu phải chia tay chương trình, không cùng anh đi Italy như cả hai cùng quyết tâm, chính vì thế, lời thổ lộ dễ thương lần này của anh càng ghi điểm nơi người hâm mộ.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Còn rụt rè khi thể hiện tình cảm với bạn diễn, nên cặp Quang Hùng - Cao Ngân phải nhường phần thắng thử thách cho Nguyễn Oanh và Văn Hội. Quang Hùng được an ủi khi trở thành thí sinh thắng thử thách trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm Bourjois. Anh cũng là người giữ vé an toàn để tiếp tục tiến sâu ở chương trình.

Chiều cao 1m88, gương mặt điển trai, ăn ảnh và kinh nghiệm làm người mẫu ít nhiều giúp Quang Hùng có lợi thế trên đường đua đến ngôi vị quán quân Người mẫu Việt Nam mùa thứ 5. 


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc