UEE "hớp hồn" fan bằng đôi chân đẹp nhất xứ Hàn

09:12, 09/03/2015
|

(VnMedia) - Nổi tiếng là một trong những ca sĩ sở hữu vóc dáng đáng mơ ước của showbiz Hàn, vừa qua, thành viên UEE của nhóm nhạc After School đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới trên 3 tạp chí Singles, Cosmopolitan, Allure với thân hình siêu chuẩn, đặc biệt là đôi chân thon dài thẳng tắp đầy cuốn hút của mình.

>> 9 lễ hội kỳ quặc nhất hành tinh
>> Top 10 sao nữ "hút fan" nhất Hollywood
>> Top 40 ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hàn
>> Tình dục là "bài thuốc" giúp Cameron Diaz trẻ lâu 
>> Chửa hoang, Chi Pu khóc nức nở vì bị cạo trọc đầu

Ảnh minh họa

UEE (Yu-jin Kim) được mệnh danh là "Kiều nữ có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn"


Ảnh minh họa

Cô sở hữu đôi chân thon thả, nuột nà đẹp đến mức mà ngay cả giới người mẫu cũng phải "thèm thuồng"

Ảnh minh họa

Phong cách chụp ảnh của cô cũng không kém gì một người mẫu chuyên nghiệp

Rất nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp đôi chân của UEE, họ bình phẩm: " Đó là đôi chân mà tôi muốn được chạm vào một lần", "Cô ấy có sự cân đối hoàn hảo giữa thân trên và độ dài của chân", "Bạn có thể cảm nhận được sức sống ngay cả trên đôi chân của UEE".

Mặc dù chỉ diện những trang phục rất giản dị và bình thường như áo phông với quần jeans, hoodie và shorts, váy kẻ kết hợp cùng denim jacket,... nhưng UEE vẫn đặc biệt cuốn hút bởi đôi mắt to tròn, bờ môi chúm chím cùng đôi chân thon dài đẹp trứ danh của cô nàng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Từng là vận động viên bơi lội nên việc UEE sở hữu một thân hình săn chắc và quyến rũ không có gì đáng ngạc nhiên

Ngoài sự nghiệp ca hát, cô gái sinh năm 1988 này còn rất yêu mến công việc diễn xuất. Cô từng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như: Nữ hoàng Seondeok (2009), Quý tử nhà nông (2011), Jeon Woo-chi (2012), và cầu vồng vàng (2013).

Trong một buổi phỏng vấn với tờ Ilgan Sports hồi tháng 4 năm ngoái, UEE đã hé lộ rằng có thể cô sẽ rời khỏi After School vào một ngày gần đây để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.
Nữ ca sĩ cho biết: “ Tôi nghĩ rằng thời gian mà mình hoạt động với các thành viên của After School sẽ không còn nhiều nữa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhờ chăm chỉ tập thể thao, Uee sở hữu dáng người cao ráo và săn chắc đáng mơ ước.

Trong quá khứ, mơ ước được đứng trên sân khấu của tôi vô cùng mạnh mẽ. Nhưng trong những ngày gần đây, tôi cảm thấy mình mong muốn được diễn xuất nhiều hơn nữa. Mỗi khi nghĩ tới nó, tôi lại cảm thấy rằng ngày mình tạm biệt After School đang đến rất gần. Tôi không khẳng định là sẽ rời After School ngay bây giờ nhưng tôi thực sự cảm thấy mình cần nhường lại vị trí này cho những hậu bối.

Đó là lý do tôi cảm thấy tất cả các buổi trình diễn đều trở nên thật quý giá. Và cho tới giờ phút này tôi lại càng cảm thấy thấm thía hơn khi khoảng thời gian tôi được đứng trên sân khấu sẽ không còn nhiều nữa".


Huệ Mẫn - (Tổng hợp từ AK/Listal)

Ý kiến bạn đọc