Sẽ có mạng xã hội chuyên về trò chơi video

08:41, 09/02/2012
|

(VnMedia) - Crytek bắt đầu xâm nhập vào lĩnh vực mạng xã hội với GFace, một Facebook-Like dành cho việc ra mắt sắp tới của Warface.

 

GFace chỉ được chạy trong phiên bản beta đóng. Đó là gì vậy? Là một mạng xã hội mới, được thiết kế và phát triển bởi Crytek, hãng phim có nguồn gốc từ trò chơi Far Cry và Crysis, GFace muốn trở thành mạng Facebook của các "game thủ".

 

Cevat Yerli, ông chủ của Crytek, rất kỳ vọng vào dự án mới này. Nó được giới thiệu trên trang web điều đó coi như mở đường cho các thành viên "khám phá và trải nghiệm tất cả các trò giải trí, trong thời gian thực". Thú vị hơn có lẽ là khi ông này muốn đảm bảo rằng "tất cả mọi người có thể chơi bất cứ nơi nào, không mất tiền".

 

Trên thực tế, GFace giúp lựa chọn các tiêu đề trò chơi trực tuyến (và có thể trực tuyến, tương tự như o­nLive hoặc Playcast), cho tất cả các loại trò chơi nhỏ. Đến thời điểm này, Crytek không đưa ra tên bất kỳ trò chơi nào, ngoại trừ Warface, sản phẩm miễn phí sẽ được trình làng vào khoảng cuối năm nay. Điều này giải thích lý do tại sao ý tưởng của GFace ra đời cùng thời điểm với việc studio Crytek phát triển trò chơi này, trò chơi hoàn toàn phù hợp với mạng xã hội chuyên ngành.

 

Tuy nhiên, GFace không chỉ là mạng của các game thủ mà cũng lànơi chia sẻ hình ảnh, liên kết và có quy định như trên mạngxã hội Facebook, tổ chức xem phim trực tuyến, trao đổi với bạn bè trong thời gian thực. Chúng ta sẽ chờ đợi để tìm hiểu thêm về mô hình và những tham vọng của GFace trước khi ra mắt chính thức. Trong khi đó, bất cứ ai có thể đăng kí tham gia vào phiên bản beta đóng.


Quế Anh - (PCW)

Ý kiến bạn đọc