Cơ hội đổi "dế" cũ được Galaxy SIII + 300USD

06:13, 08/08/2012
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc – Samsung cho biết, sẽ mua smartphone cũ của người dùng với giá 300USD, tương đương hơn 6 triệu đồng nếu họ đồng ý chuyển sang dùng Galaxy SIII.

Ảnh minh họa


Samsung đã nổi lên như hãng kinh doanh smartphone hàng đầu trên thế giới, hãng đã soán ngôi vương smartphone từ tay Apple. Trong khi Apple hạn chế về các dòng điện thoại iPhone, Samsung lại hơn điểm với sự đa dạng phong phú của smartphone mới. Đặc biệt, siêu phẩm Galaxy SIII đã chứng tỏ là một “bom tấn” trên thế giới, vượt trội hơn các smartphone hiện có trên thị trường.

Theo trang samsungupgrade.com, Samsung hứa hẹn hoàn lại khoản tiền 300USD trong 30 ngày cho những ai mua smartphone Galaxy SIII và gửi lại điện thoại cũ của họ. Hiện phiên bản iPhone 4S dung lượng 64GB dành cho mạng AT&T có giá 300USD, trong khi đó phiên bản CDMA chỉ có giá 250USD.

Giống như iPhone, Samsung cũng có lợi thế phân phối vì “sát thủ hàng đầu” của hãng – Galaxy SIII hầu như được phân phối bởi tất cả các nhà mạng ở Mỹ.

Galaxy SIII được coi là “sát thủ” tung ra đón đầu iPhone thế hệ mới của Apple. Sản phẩm này được trang bị màn hình Super AMOLED 4,8-inch độ phân giải HD (1280x720 điểm ảnh), hỗ trợ kết nối HSPA+ và nguồn pin 2100mAh.

Ngoài màn hình lớn, người dùng còn ấn tượng bởi cấu hình của sản phẩm này khi được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, máy ảnh 8MP, thiết kế thân thiện môi trường cùng nhiều tính năng vượt trội.

Galaxy S III có hai màu trắng và xanh thẫm, đồng thời có ba dung lượng bộ nhớ khác nhau (16GB, 32GB và 64GB). Hãng này cho rằng, thiết bị có một màn hình thông minh, cho phép nhận diện mắt người dùng, thấu hiểu và lắng nghe được. Galaxy S III hoạt động trên hệ điều hành Ice Cream Sandwich (phiên bản Android 4.0).


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc