Giải pháp Mô phỏng Kỹ thuật số của Autodesk được ưa chuộng

16:01, 09/08/2012
|

(VnMedia) - Gần đây, các nhà sản xuất trên toàn thế giới đã lựa chọn Gói Thiết kế Sản phẩm của Autodesk (Autodesk Product Design Suite) và các giải pháp Mô phỏng Kỹ thuật số (Digital Protyping) khác từ Autodesk thay vì các sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh khác.

Các khách hàng lựa chọn phần mềm mới hoặc phiên bản nâng cấp của Autodesk hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ máy công nghiệp, giao thông vận tải đến thực phẩm từ tất cả các khu vực trên toàn thế giới.

 

Đơn cử, Công ty Dịch vụ Nghiên cứu và Kỹ thuật Sunkist (Sunkist Research ) có trụ sở tại Mỹ, một chi nhánh của Tập đoàn cung cấp Trái cây toàn cầu Sunkist, gần đây đã lựa chọn phần mềm Gói Thiết kế Nhà máycủa Autodesk (Autodesk Factory Design Suite) mà không lựa chọn phần mềm PTC Pro/ENGINEER để thiết kế các thiết bị máy đóng gói trái cây dẹt (flat fruit – trái cây hình ô van thuộc các dòng cam quýt có núm to ở trên…) của công ty này. Cộng tác với Đối tác VàngKETIV Technologies của Autodesk, Sunkist Research lựa chọn Gói Thiết kế Nhà máy cùng với quyết định sử dụng phần mềm Gói Thiết kế Sản phẩm của Autodesk để nâng cao năng lực thiết kế tổng thể và tăng gấp đôi năng xuất các máy đóng gói trái cây dẹt của mình.

 

Ông Alex Paradiang, Giám đốc Kỹ thuật, Sunkist Research cho biết: "Phần mềm của Autodesk đã giúp chúng tôi thể hiện năng lực kỹ thuật của mình trước khách hàng và chứng minh cho họ thấy rằng chúng tôi liên tục đổi mới để phù hợp với những yêu cầu của họ. Cả hai Gói Thiết kế Nhà máy và Sản phẩm của Autodesk đều là những công cụ vô giá đóng vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi trong việc phát triển các giải pháp giúp duy trì vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong ngành công nghiệp chế biến cam quýt”.

 

“Gợi ý của chúng tôi dành cho các khách hàng đang sử dụng Gói Thiết kế Sản phẩm của Autodesk để quản lý dữ liệu là luôn luôn lựa chọn Autodesk Vault bởi đây là giải pháp duy nhất chúng tôi cảm thấy có thể quản lý triệt để Gói Thiết kế Sản phẩm và dữ liệuAutodesk Inventor mà không gây tác động tiêu cực tới năng xuất”, ông Martin Holoubek, Giám đốc dự án của NIOB chia sẻ.

 

Các khách hàng của Autodesk áp dụng các giải pháp Mô phỏng Kỹ thuật số bằng cách sử dụng Gói Thiết kế Sản phẩm Autodesk, Gói Thiết kế Nhà máy Autodesk, phần mềm Autodesk Vault và Autodesk Simulation cho các luồng công việc bao gồm: thiết kế sản phẩm, tối ưu hóa thiết kế, kỹ thuật sản xuất, tiếp thị và bán hàng. Các công cụ của Autodesk phục vụ hoạt động thiết kế, hình dung và mô phỏng cung cấp cho những khách hàng này năng lực và sự linh hoạt cần thiết để giải quyết các thách thức cấp thiết nhất trong hoạt động kinh doanh của họ.

 

“Autodesk đang biến đổi thị trường với việc cung cấp các giải pháp theo Gói, Mô phỏng và PLM mà theo quan điểm của chúng tôi là sẽ mang lại giá trị và khả năng tương hợp cao nhất trong ngành. Mỗi ngày, có thêm nhiều khách hàng nhận thấy giá trị đó và quyết định đầu tư cùng Autodesk theo hướng này”, ông Tom Cameron, Phó Chủ tịch phụ trách Bán hàng trong ngành Sản xuất của Autodesk cho biết.

 

Để biết thêm thông tin về các khách hàng trong ngành máy công nghiệp của Autodesk, vui lòng truy cập http://usa.autodesk.com/manufacturing/industrial-machinery/#tab1

 

Các khách hàng trong lĩnh vực sản xuất sử dụng sản phẩm và giải pháp công nghệ của Autodesk gần đây bao gồm:

 

• Humanetics Innovative Solutions tại Hoa Kỳ - nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các thiết bị thử nghiệm bằng ma-nơ-canh (Anthropomorphic Test Devices - ATD), thường được biết đến như là hình nộm dùng trong các vụ tai nạn thử nghiệm - đã chọn Gói Thiết kế Sản phẩm của Autodesk và phần mềm chuyên nghiệp Autodesk Vault Professionalthay vì phần mềm PTC Pro/ENGINEER để tích hợp thiết kế và sản xuất các hình nộm dùng trong các vụ tai nạn thử nghiệm.

 

• Paulnmann Licht tại Đức, một công ty chiếu sáng có phạm vi hoạt động trên toàn thế giới, lựa chọn Gói Thiết kế Sản phẩm của Autodesk cùng với Autodesk Vault (quản lý dữ liệu dựa trên tiền đề, cho phép nhóm dự án quản lý và theo dõi mô hình kỹ thuật số mà không cần rời khỏi thanh công cụ thiết kế BIM) và Autodesk Inventor Publisherthay vì lựa chọn phần mềm Think3để tích hợp các quy trình thiết kế và quản lý dữ liệu giúp đưa các giải pháp chiếu sáng của mình đến với thị trường nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

• Kenall Manufacturing, một nhà cung cấp các giải pháp chiếu sáng thương mại hàng đầu có trụ sở tại Mỹ, đã lựa chọn Gói Thiết kế Sản phẩm của Autodesk và Autodesk Vault Workgroupthay vì chọn SolidWorks nhằm tích hợp quy trình thiết kế và phát triển một cách hiệu quả và đáng tin cậy cho các giải pháp chiếu sáng bền bỉ và phức tạp mang tính bền vững của mình.

 

• NIOB, spol. s.r.o., một đơn vị thiết kế và sản xuất có trụ sở tại Cộng hòa Séc của công ty INOTEC GmbH Đức chuyên sản xuất các dây chuyền sản xuất trọn gói cho ngành công nghiệp xử lý thực phẩm, đã lựa chọn phầm mềm chuyên nghiệpAutodesk Vault Professional cùng với Gói Thiết kế Sản phẩm của Autodesk thay vì chọn phần mềm Siemens TeamCenter để quản lý dữ liệu toàn công ty.

 


Thiên ngân

Ý kiến bạn đọc