Thi ảnh quốc tế để nhận giải thưởng khủng

06:58, 26/12/2012
|

(VnMedia) - Những nhiếp ảnh gia dù chuyên hay không chuyên sẽ có cơ hội giới thiệu tác phẩm của mình đến với hàng triệu người đam mê nhiếp ảnh trên toàn cầu, và giành những giải thưởng hấp dẫn với Sony World Photography Awards 2013.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Nhiếp ảnh thế giới (WPO) và Sony từ năm 2007, giải thưởng Sony World Photography Awards (SWPA) đã trở thành nơi tôn vinh những tài năng nhiếp ảnh đích thực. Mỗi năm, các quán quân của mỗi hạng mục sẽ được triển lãm tác phẩm của mình tại London, và được xuất bản tác phẩm của mình toàn cầu.

Tại SWPA 2013, ngoài các hạng mục thi truyền thống là Chuyên nghiệp, Mở rộng và giải Trẻ, còn 2 hạng mục mới là các giải Hình ảnh 3D và Giải cấp Quốc gia.

Năm nay, lần đầu tiên SWPA giới thiệu Giải thưởng Quốc gia Việt Nam, dành riêng cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư tại Việt Nam với 3 giải thưởng giá trị. Để tham dự, bạn cần nộp những bức ảnh đẹp nhất của mình vào một trong mười thể loại của Giải Mở rộng, các bài dự thi phải được nộp trước 04/01/2013. Số lượng ảnh dự thi không giới hạn.

Ảnh minh họa

Một trong những tác phẩm đoạt giải năm 2012

Giải thưởng Quốc gia chỉ dành riêng cho công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, gồm 3 giải:

• Giải Nhất: một máy ảnh Sony SLT-A99 và ống kính SAL2470Z, tác phẩm thắng giải sẽ được trưng bày tại triển lãm World Photo London vào tháng 4/ 2013 và đăng tải trên www.worldphoto.org;
• Giải Nhì: một máy ảnh Sony SLT-A77 và ống kính SAL1650;
• Giải Ba: một máy ảnh Sony SLT-A57K (với ống kính SAL1855 đi kèm).

Người thắng cuộc sẽ được chọn bởi hội đồng giám khảo đặc biệt: ông Yuzo Otsuki, Tổng giám đốc Sony Việt Nam và ông Astrid Merget, Giám đốc sáng tạo của World Photography Organisation.

Thông tin chi tiết cùng điều lệ tham gia cuộc thi được cập nhật tại: http://sony.com.vn/swpa


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc