Giao lưu trực tuyến với thí sinh “Nhân tài Đất Việt” 2013

22:26, 20/11/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau khi Lễ Trao giải Nhân tài Đất Việt 2013, từ 9h đến 10h30 sáng mai, 21/11, Báo điện tử VnMedia sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với một số nhóm thí sinh với độc giả Báo điện tử VnMedia.


 Độc giả có thể đặt câu hỏi tại địa chỉ talk.vnmedia.vn/giaoluu.

Chương trình giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra tại Tòa nhà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT - 57 Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội. Mời độc giả báo điện tử VnMedia cùng chia sẻ, giao lưu, tìm hiểu về ba trong số 18 sản phẩm lọt vào Chung khảo Nhân tài Đất Việt năm 2013 với các tác giả, nhóm tác giả:

 

- Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Phần mềm "Mobile Advertising Network".

 

- Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice.


- Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS).


- Đại diện nhóm tác giả sản phẩm Mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất.

 

- Đại diện SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập.


Quán quân duy nhất của Giải thưởng trong lĩnh vực CNTT năm nay đã thuộc về Phần mềm "Mobile Advertising Network". Sản phẩm cho phép các nhà quảng cáo tiếp thị có thể gửi các thông điệp truyền thông quảng cáo tới các khách hàng theo từng mục tiêu khác nhau, giúp các nhà phát triển ứng dụng di động Việt Nam dễ dàng sử dụng mạng quảng cáo trong các ứng dụng của mình, tạo ra một môi trường giúp cho các nhà phát triển ứng dụng di động có thể thu được lợi nhuận dễ dàng, nhanh chóng từ quảng cáo trong nước.

 

Mặc dù dự thi ở nhóm sản phẩm triển vọng, nhưng trên thực tế, sản phẩm Hóa đơn điện tử VNPT-Einvoice đã được cung cấp rộng rãi trên thị trường. Điều mà các khách hàng quan tâm đó là độ an toàn, bảo mật của dịch vụ đã được chứng minh. Sản phẩm được tích hợp nhiều tiện ích nổi bật như tiết kiệm chi phí, chủ động phát hành, quản lý hóa đơn, thuận lợi trong công tác quản lý của doanh nghiệp, rút ngắn thời gian phát hành hóa đơn và thu cước…


Hệ thống đặt hàng và giám sát tự động quá trình vận chuyển giao nhận qua công nghệ định vị vệ tinh GPS (VSS-GPS) là một ứng dụng web chạy hoàn toàn trên WEB (thông qua các trình duyệt web), được thiết kế và xây dựng để tạo ra một môi trường làm việc mà tất các các bên từ nhà sản xuất, đơn vị cung ứng, đơn vị vận tải có một môi trường làm việc chung để thống nhất các vấn đề từ việc đặt hàng, lên lịch giao hàng và giám sát tự động toàn bộ quá trình từ lúc xe của đơn vị vận tải chở hàng từ kho của nhà cung cấp đến kho của nhà sản xuất. 

Là sản phẩm thuộc nhóm CNTT thành công, mạng văn phòng truyền thông Hợp Nhất của nhóm tác giả đến từ công ty Phần mềm và Truyền thông VASC giúp mỗi tổ chức, doanh nghiệp tham gia mạng được cấp một văn phòng điện tử đại diện cho doanh nghiệp tổ chức đó. Từ văn phòng này, họ có thể tạo ra văn phòng đại diện khác cho các đơn vị, tổ chức, dự án để tạo thành một mạng văn phòng nội bộ bên trong tổ chức doanh nghiệp đó.

 

2013 là năm đầu tiên Giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT có thêm giải dành cho những sản phẩm ứng dụng trên thiết bị di động. Sản phẩm SnapNSee - Phần mềm tra cứu siêu nhanh cho điện thoại thông minh dùng Camera là thiết bị nhập đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ lọt chung khảo giành giải cao nhất của nhóm những sản phẩm ứng dụng trên thiết bị di động. Với ứng dụng SnapNSee, người dùng có thể dễ dàng tra cứu những từ ngoại ngữ chỉ bằng cách hướng camera của iPhone về từ cần tra cứu, thay vì phải sử dụng cách nhập từ cần tra cứu vào từ điển như trước đây.

 

Độc giả có thể đặt câu hỏi tại địa chỉ talk.vnmedia.vn/giaoluu.


Báo điện tử VnMedia

Ý kiến bạn đọc