Ngày 5/6, khai mạc Triển lãm Telefilm 2014

07:24, 12/03/2014
|

(VnMedia) - Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm 2014 sẽ chính thức khai mạc vào 9h ngày 5/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

 

Sau lần đầu tiên tổ chức thành công vào tháng 6/2013 tại TP. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm 2014 sẽ tiếp tục là nơi để các đơn vị tham dự tìm kiếm và lựa chọn phương hướng phát triển cho các bộ phim, chương trình và sản phẩm truyền hình trong tương lai.

 

Diễn ra từ ngày 5 - 7/6/2014, cùng với các gian hàng triển lãm, Telefilm 2014 sẽ có một số hoạt động bên lề như các Hội thảo chuyên ngành, showroom, khu trưng bày hình ảnh các chương trình truyền hình nổi tiếng với hình ảnh của các MC nổi tiếng…

 Ảnh minh họa
Lễ khai mạc triển lãm Telefilm 2013.


Năm nay, với mục tiêu mở rộng quy mô, ngành hàng, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, Triển lãm sẽ được tổ chức tại một địa điểm lớn ở TP Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách quốc tế tại Việt Nam trong những ngày tham dự Telefilm 2014.

 

Với tính chất của một sự kiện truyền hình mang tính quốc tế, Telefilm 2014 sẽ là cầu nối giữa các đối tác và chuyên gia cao cấp trong ngành hiệu quả nhất để cùng nhau trình diễn những cải tiến và phát minh mới, qua đó trao đổi ý tưởng và cơ hội hợp tác trong tương lai.

 

Trong lần thứ 2 tổ chức, Telefilm 2014 cũng thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị sản xuất phim và các chương trình truyền hình tại Việt Nam cũng như nhiều đơn vị quốc tế đến từ Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đan mạch, Anh, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Đài loan, Hồng Kông,…


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc