Bắt hung thủ giết chết hai trai làng

09:42, 24/02/2012
|

(VnMedia) - Công an huyện Thanh Oai – Hà Nội vừa cho biết, đơn vị này đã bàn giao nghi can giết người Đỗ Chỉnh (SN 1985 trú tại xã Cao Viên, Thanh Oai) cho Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội để điều tra theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 7/2, Công an huyện Thanh Oai được người dân cấp báo về việc tại quán tạp hóa của anh Đỗ Văn Bằng (ở xóm Thượng Phúc, thôn Bãi, xã Cao Viên, Thanh Oai) xảy ra vụ ẩu đả nghiêm trọng.
 
Theo đó, tại quán tạp hóa của anh Bằng, trong quá trình uống rượu, Đỗ Hoàn (SN 1983, xã Cao Viên, Thanh Oai) đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh Lê Ngọc Chinh (ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ) và Đỗ Ngọc Dự (SN 1984, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông), dẫn tới cãi vã. Hoàn điện thoại gọi Đỗ Chỉnh; Đỗ Kiều (SN 1991) Nguyễn Thành Huy (SN 1982) Nguyễn Sỹ Bắc (SN 1991 cùng ở xã Cao Viên, Thanh Oai) đến “dạy” cho hai thanh niên trên một bài học.
 
Quá trình xô xát, các đối tượng cầm dao bầu cùng gậy gộc xông vào quán đâm anh Chinh và Dự trọng thương. Anh Chinh được người dân đưa vào bệnh xá để cấp cứu nhưng vì vết thương nặng nên đã tử vong. Anh Dự cũng bị thương, sau đó được chuyển vào bệnh viện 103 cấp cứu nhưng do vết thương nặng nạn nhân tử vong vào chiều cùng ngày.
 
Gây án xong, tất cả các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Các đối tượng Huy, Hoàn, Kiều lần lượt bị CAH Thanh Oai bắt giữ. Sau khi xảy ra sự việc, Chỉnh mang theo 3 triệu đồng trốn lên Lạng Sơn. Hết tiền, đối tượng này trở về quê ngoại ở xã Nam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, tá túc tại nhà người thân.
 
20h ngày 22/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an huyện Thanh Oai đã khoanh vùng và ập vào bắt giữ  Chỉnh khi y trốn ở trong nhà cô ruột tại xã Nam Điền, Chương Mỹ. 


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc