Bắt tại trận sinh viên bán dâm tiền triệu

10:58, 25/07/2014
|

(VnMedia) - Bất ngờ ập vào nhà nghỉ nằm trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, lực lượng chức năng phát hiện 4 gái bán dâm đang "vui vẻ" cùng khách, trong đó có một nữ sinh viên và một cựu vận đồng viên điền kinh...

Ảnh minh họa

Gái bán dâm bị bắt.

Ngày 25/7, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nghiêm Quang Đạo (SN 1987, trú tại xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Võ Thị Vân Anh (SN 1990, trú tại thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban đầu tại cơ quan công an, vào hồi 14h50 ngày 23/7, bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Hồng Nhung (ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện tại 4 phòng của nhà nghỉ đang có hoạt động mua bán dâm. Ngay sau đó, khách mua dâm và gái bán dâm bị đưa về cơ quan công an để làm rõ.

Cơ quan điều tra xác định, trong 4 gái bán dâm có một người là sinh viên và một người là cựu vận động viên điền kinh. Các đối tượng khai nhận, bán dâm theo sự môi giới của Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh.

Theo lời khai của Đạo tại cơ quan điều tra, trưa ngày 23/7, sau khi uống rượu cùng bạn thì có người nhờ Đạo tìm hộ 4 cô gái để "vui vẻ". Đạo đã đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng/lượt/người.

Sau khi thỏa thuận xong, Đạo yêu cầu khách đến nhà nghỉ Hồng Nhung, rồi báo số phòng để điều gái mại dâm đến phục vụ.

Khi gái bán dâm, trong đó có cả Võ Thị Vân Anh đến nhà nghỉ Hồng Nhung phục vụ khách thì Vân Anh và một gái bán dâm khác bị chê, sau đó khách nhờ cô gái này gọi tìm người thay thế.

Nhận lời, Vân Anh gọi điện cho một nữ sinh viên, một cựu vận động viên điền kinh đến phục vụ. Khi khách và gái bán dâm đang vui vẻ thì công an ập vào bắt quả tang.

Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh khai nhận, sau mỗi lần môi giới thành công, Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh sẽ được gái bán dâm trả từ 300.000 đến 500.000 đồng tiền công.

Được biết, Nghiêm Quang Đạo hiện đang là nhân viên công ty tổ chức sự kiện, còn Võ Thị Vân Anh là diễn viên múa không chuyên tại các phòng trà.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc