Tên cướp giằng co với nạn nhân trên phố Hà Nội

16:40, 18/08/2014
|

(VnMedia) - Phát hiện hai phụ nữ đi cùng chiều để chiếc túi hớ hênh nên Dương đã áp sát để cướp tài sản. Trong lúc đang giằng co với nạn nhân thì Dương đã bị tổ công tác CSGT cùng người dân tóm gọn...

Ảnh minh họa
Đối tượng Phạm Văn Dương

Vào khoảng 14h15 ngày 17/8, tổ công tác Đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội gồm Trung úy Nguyễn Đức Sơn, Trung úy Lê Trường Giang và Thiếu úy Hà Văn Dũng dang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” của một người phụ nữ từ xa đã nhanh chóng triển khai đội hình vậy bắt.

Lúc này tên cướp mặc áo đỏ đang giằng co chiếc túi xách với một người phụ nữ tại khu vực nút giao thông Kim Liên – Xã Đàn, liền đó đã bị tổ công tác áp sát quật ngã đối tượng thu giữ tang vật.

Tại công an phường Phương Liên, Đống Đa, danh tính tên cướp được làm rõ là Phạm Văn Dương (SN 1982, ở Giao Thủy, Nam Định). Theo lời khai của Dương, hắn phát hiện hai phụ nữ đi cùng chiều để chiếc túi hớ hênh nên Dương đã áp sát để cướp.

Tuy nhiên, nạn nhân phát hiện và ra sức giữ lại chiếc túi xách. Trong khi chưa kịp bỏ chạy thì Dương đã bị tổ công tác CSGT và người dân tóm ngọn.

Kiểm tra trong chiếc túi Dương vừa cướp được tổ công tác thu giữ 2 chiếc điện thoại di động và một ví tiền bên trong có giấy tờ của nạn nhân. Tổ công tác đã kịp thời trả lại tài sản cho bị hại.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc