Chuyên gia phong thủy “xem bói” người tuổi Dần

12:03, 15/02/2013
|

(VnMedia) - Theo ông Tống Thiều Quang, một chuyên gia nổi tiếng về phong thủy tại Đài Loan, tuổi Dần năm nay có phúc tinh cao chiếu, nên vận thế cả năm rất vượng, khí thế lên như cầu vồng, dù khó khăn cũng sẽ gặp hung hóa cát!


 Ảnh minh họa

Tuổi Dần năm nay có phúc tinh cao chiếu

 

Về công việc, người tuổi Dần năm nay dễ được lòng người, được đồng nghiệp ủng hộ và hợp tác, có sức mạnh tập thể, cho nên hiệu quả là làm một được hai; là lúc mở ra làm việc lớn, vươn lên hàng đầu! Nhưng tiếc rằng có sự xuất hiện của hung tinh Quyển thiệt, chứng tỏ năm nay dễ bị vạ miệng, nên phải giữ mồm, coi chừng tai vách mạch rừng. Tuổi Dần năm nay phải khiêm tốn nhân hậu trong đối nhân, mở rộng quan hệ với mọi người, điều đó sẽ rất có ích cho cả việc công lẫn việc tư!

 

Người tuổi Vận năm nay tài vận hanh thông, đầu tư có lời, khoản cờ bạc cũng rất vượng. Nhưng vì có hung tinh Kiếp sát chiếu mệnh, chứng tỏ tiền của chớ để hớ hênh, kẻo lắm của dễ bị trộm cắp nhòm ngó.

 

Tuổi Dần năm nay sức khỏe đại khởi sắc, cả thể xác lẫn tinh thần, nhưng phải quan tâm chăm sóc các bậc bề trên cao tuổi, e rằng có tang.

 

Về tình cảm, tuổi Dần năm nay rất được lòng người, nên nhân đó mà mở rộng mạng lưới thương mại và giao dịch, rất có thể sẽ có khoản thu bất ngờ; tâm đầu ý hợp, tình cảm có tiến triển lớn.

 

Thanh thiếu niên tuổi Dần năm nay thông minh nhanh nhạy, biết một suy ra mười, học hành và công việc đều làm một được hai, nêu tên đầu bảng! Nhưng tiếc rằng năm nay dễ bị vạ miệng, nên phải ăn nói thận trọng kẻo hậu họa khôn lường. Chớ nên hống hách lên mặt, phải luôn giữ thái độ khiêm tốn và nhân hậu. Sức khỏe tốt, nhưng dễ gặp tai nạn chảy máu, phải lưu ý giữ an toàn bản thân.

 

Phụ nữ tuổi Dần năm nay gia đình hòa thuận, vợ chồng tôn trọng lẫn nhau, nhưng phải lưu ý an toàn gia cư, nhất là việc chăm sóc sức khoẻ bậc cao tuổi trong gia đình; cửa đóng then cài, đề phòng trộm cướp. Thiếu nữ tuổi Dần năm nay dễ được lòng người, tình cảm tâm đầu ý hợp, tiến triển tốt đẹp, nhưng hãy đề phòng ngồi lê mách lẻo.

 

Sự nghiệp người tuổi Dần năm nay phúc tinh cao chiếu, vận thế vượng, và dễ được ủng hộ hợp tác, đạt hiệu quả làm một được hai! Nhưng cùng lúc lại có hung tinh Quyển thiệt xuất hiện trong cung mệnh, chứng tỏ dễ bị vạ miệng, phải cẩn thận nói năng, cố gắng tránh xa thị phi.

 

Các tháng công việc trôi chảy là: Giêng, tháng 3, tháng 5, tháng 8, tháng 9 và Chạp âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên. Các tháng công việc nhiều ách tắc là: tháng 4, tháng 6, tháng 7 và Một âm lịch.

 

Về tài vận, tuổi Dần năm nay tài vận hanh thông, đầu tư có lời, khoản cờ bạc cũng rất vượng. Nhưng vì có hung tinh Kiếp sát chiếu mệnh, chứng tỏ tiền của chớ để hớ hênh, kẻo lắm giàu có dễ bị trộm cướp để ý. Các tháng tài vận vượng là: Giêng, tháng 3, tháng 5, tháng 9 và Chạp âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ tăng thu giảm chi.

 

Các tháng dự báo tài vận đi xuống là: tháng 2, tháng 4, tháng 6, tháng 7 và Một âm lịch. tháng Tư để phòng trộm cướp nhòm ngó, tháng 10 đề phòng mắc lừa mất của.

 

Về sức khỏe, người tuổi Dần năm nay nói chung sức khỏe đại khởi sắc, nhưng vì có hung tinh Phi ma chiếu mệnh, nên phải quan tâm chăm sóc các bậc bề trên cao tuổi trong gia đình, e rằng có tang! Các tháng sức khỏe dễ trục trặc là tháng 2, tháng 4, tháng 8, tháng 10 và Một âm lịch; tháng 4 dễ bị tai nạn chảy máu, tháng 6 cần chăm sóc các bậc bề trên trong nhà, tháng 7 lưu ý an toàn gia cư.

 

Về tình cảm, tuổi Dần năm nay rất được lòng người, rất nên nhân đó mà mở rộng mạng lưới thương mại và giao dịch. Về tình cảm, tâm đầu ý hợp, tình cảm có tiến triển lớn, êm thấm ngọt ngào. Các tháng tình cảm tốt đẹp là: Giêng, tháng 3, tháng 5, tháng 9 và Chạp âm lịch, hãy ra sức nuôi dưỡng tình cảm. Các tháng tình cảm xuống thấp là tháng 2, tháng 6 & tháng 7 âm lịch.

 

Ba hướng cát sinh vượng năm nay của tuổi Dần năm nay là hướng Nam , Bắc và Đông-bắc; nếu biết kê giường ngủ, bàn làm việc và sa lông theo ba hướng đó thì sẽ hợp với đạo hướng cát phong thủy năm nay của tuổi Dần, giúp ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể kê như vậy thì chí ít cũng tránh hướng Tây-nam và Đông-nam cho hợp với đạo tránh hung.

 

Mầu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Dần là: đỏ, tím và trắng; nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi dần năm nay kỵ các màu lam và đen, nên tránh sử dụng.


Con số cát: Con số sinh vượng năm nay của tuổi dần là số 2 và 5.

 

Tháng Giêng (Giáp Dần 10/2 - 11/3)

 

Người tuổi Dần tháng đầu năm quả là gió xuân phơi phới, mọi sự như ý. Trong công việc, làm một được hai, có tiến triển lớn; là thời cơ mở ra làm việc lớn, lập nghiệp hoặc thuyên chuyển công việc. Lúc này, phải sớm hoạch định kế hoạch phát triển cho cả năm, sau khi xác định mục tiêu rồi cứ theo tuần tự mà thực thi, như vậy năm nay chắc chắn có thành đạt. Tài vận vượng, đầu tư sẽ có lời, khoản cờ bạc cũng số đỏ, nhưng chớ quá tham, kẻo cuối cùng thua nhiều hơn thắng. Sức khỏe tốt, nhưng phải đề phòng đường ruột dạ dày bị đau. Mối tình đầu xuân, tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển tốt đẹp.

 


* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo
Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc