Cảm động Lễ trao Học bổng VNPT tại Quảng Nam

14:54, 08/08/2014
|

(VnMedia) - Lễ trao Học bổng VNPT - Chắp cánh tài năng Việt ngày 6/8/2014 vừa qua cho con em cảnh sát biển và ngư dân tại Quảng Nam đã diễn ra trang trọng và mang lại rất nhiều cảm xúc với những người tham dự. 

160 suất học bổng đã được trao tận tay cho con em Vùng cảnh sát biển 2 và ngư dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nằm trong chuỗi các hoạt động nghĩa tình của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT hướng về biển đảo quê hương. Qua đó, VNPT muốn góp một phần công sức tri ân những con người đang ngày ngày bám biển, không quản gian khó giữ vững chủ quyền an ninh toàn vẹn của tổ quốc. Bên cạnh đó, Học bổng VNPT cũng là động lực, là bước đệm cho các em học sinh vượt khó học tập, vươn lên trở thành những người có ích cho đất nước.

 Ảnh minh họa

 Trụ sở Vùng cảnh sát biển 2 - Núi Thành, Quảng Nam đã không còn chỗ trống


Tại trụ sở của Vùng cảnh sát biển 2, Lễ trao học bổng đã diễn ra hết sức ý nghĩa thấm đẫm tình quân dân. Những bài hát, điêu múa giao lưu giữa các chiến sỹ cảnh sát biển và nhân viên của VNPT đã nêu bật tinh thần yêu nước, yêu chuộng hòa bình của nhân dân Việt Nam nhưng cũng thể hiện ý chí không chịu khuất phục trước mọi thách thức. Xen kẽ là những tiết mục của các em thiếu nhi ngợi ca vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam. Bên cạnh đó, những người tham dự chương trình cũng đã lặng người trước những câu chuyện kể, những kỷ niệm không thể nào quên của các chiến sỹ cảnh sát biển khi phải đối mặt với những hiểm nguy ngoài thực địa.

Dưới đây là những hình ảnh đã được phóng viên VnMedia ghi lại tại Lễ trao học bổng ý nghĩa này:

 Ảnh minh họa

 Đại tá Trần Văn Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng đã thay mặt toàn đơn vị gửi lời cảm ơn VNPT đã quan tâm và trao học bổng cho con em cảnh sát biển và ngư dân.

Ảnh minh họa 

Ông Phan Hoàng Đức, Phó Tổng giám đốc VNPT đã trao học bổng cho con em lực lượng cảnh sát biển. 

 Ảnh minh họa

 Các chiến sỹ đã gửi tặng mọi người bài hát truyền thống của Cảnh sát biển vùng 2

 Ảnh minh họa

cùng những lời ca, điệu múa...

 Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

... đã mang lại niềm vui cho các em học sinh và những người tham dự Chương trình

 Ảnh minh họa

Xen kẽ các chương trình văn nghệ là giao lưu giữa BTC và các chiến sỹ cảnh sát biển. 

Ảnh minh họa 

 Bằng những câu chuyện đầy cảm động, các anh đã khiến mọi người hiểu thêm về những khó khăn, thách thức các anh gặp phải khi thực hiện nhiệm vụ.

 Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

 Cùng với đó là sự ngưỡng mộ của các em học sinh dành cho các chiễn sỹ cảnh sát biển và rất nhiều trong số các học sinh có mặt ngày hôm nay quyết tâm học thật giỏi để sau này tiếp bước các anh làm nhiệm vụ bảo vệ quê hương, đất nước.


Đức Huy - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc